Tải 1+2=3

Cover Image of 1+2=3
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1

Chi tiết về 1+2=3 Version 1.0.0

1+2=3 là một trò chơi toán học vô cùng đơn giản chỉ với các phép tính cộng trừ và các số không lớn hơn 3. Bạn tự hỏi có phải đây là ứng dụng toán học dành cho trẻ em hay không? Chắc chắn là không nhé.

Giao diện game 1+2=3
Giao diện game toán học cực kì thú vị 1+2=3

Các trò chơi liên quan tới việc tính toán thường khiến bạn phải đau đầu bởi các con số lớn. Nhưng khi đến với 1+2=3, mọi thứ đơn giản hơn nhiều. Vì game chỉ thực hiện các phép tính cộng, trừ với các số bé hơn 3 mà thôi. Thế nhưng trước khi trả lời xem liệu có 1+2=3 có đáng chơi hay không, hãy tìm hiểu kĩ hơn về trò chơi thú vị này đã.

Giới thiệu game giải đố 1+2=3 cho Windows 8

Chính xác luật chơi không có gì phức tạp. Nhiệm vụ của bạn chỉ là tính các phép tính cộng trừ với các số 1, 2, 3 và 0 mà thôi. Nhưng điều đáng nói ở đây là bạn phải tính với tốc độ siêu khủng. Các con tính xuất hiện trên bàn chơi cùng với 3 đáp án cho bạn lựa chọn. Game không sử dụng đồng hồ đếm giây mà tính thời gian bằng chính dải ánh sáng ở đáp án. Khi dải ánh sáng này nhỏ dần và mất đi mà chưa thể chọn được đáp án đúng nghĩa là bạn đã thua cuộc. Với mỗi biểu thức, sẽ chỉ có khoảng 3 đến 4 giây để bạn tính toán mà thôi. Ban đầu biểu thức sẽ chỉ gồm 2 phép tính, sau đó sẽ tăng lên 3, và sau này liệu có tăng lên nữa hay không thì bạn hãy tự mình khám phá.

Biểu thức 3 phép tính của game
Biểu thức với 3 phép tính cần khả năng tính toán nhanh hơn và cả những thủ thuật

Với mỗi 1 câu đúng, bạn sẽ được tính 1 điểm, và chỉ với 1 câu sai là game sẽ kết thúc. Hình ảnh chú chó cực kì dễ thương sẽ đưa ra những lời bình luận rất hài hước như "Đùa tôi ư? 2+1 bằng 0 à?" hay "Ý cậu là 3-1=3 hả?". Gameplay không bao giờ kết thúc và sẽ kéo dài tới chừng nào não bạn còn đủ căng để tiếp tục tính toán với "tốc độ ánh sáng" trong game.

Những câu bình luận ngộ nghĩnh của game
Bình luận và hình ảnh siêu đáng yêu của chú chó trong game

Điều quan trọng khi chơi 1+2=3 là phải giữ được sự bình tĩnh. Những câu hỏi đầu bạn có thể thoải mái trả lời nhưng rồi khi các câu hỏi cứ dồn dập xuất hiện mà không cho người chơi 1 giây nghỉ ngơi, bạn sẽ mất tinh thần và chọn sai (hoặc không kịp chọn đáp án nào) là chuyện bình thường. Ngoài ra, game cũng có bảng xếp hạng thế giới để so tài với người chơi khác.

Game giải toán siêu tốc 1+2=3 là trò chơi tuyệt vời để rèn luyện tốc độ cũng như sự bình tĩnh trước những tình huống căng thẳng. Game không đòi hỏi bạn phải có kiến thức toán học cao siêu nhưng lại cần tốc độ xử lý công thức toán siêu nhanh. Những câu bình luận của chú chó đáng yêu trong game sẽ mang lại những giờ phút vô cùng vui vẻ khi chơi 1+2=3.

Nguyễn Thúy

Xem chi tiêt