Tải 3D Darts

Cover Image of 3D Darts
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 36
Price Miễn phí
Requirements Windows 10/Xbox One

Chi tiết về 3D Darts Version 1.0.0

Trở thành cao thủ phóng phi tiêu trong 3D Darts - game thể thao miễn phí cho Windows 10 và Xbox One. Với nhiều chế độ chơi thách thức, bạn sẽ rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm và nhanh chóng trở thành siêu sao của bộ môn này.

Game ném phi tiêu 3D Darts

Có rất nhiều người đã mua bộ phi tiêu để treo ở nhà và tập ném phi tiêu để xả stress, thư giãn khi rảnh rỗi. Nhưng giờ đây bạn không cần đầu tư tiền để mua bộ phi tiêu thật, thay vào đó hãy tải 3D Dartsđể trải nghiệm game phi tiêu 3D cực kỳ sống động mà chẳng tốn 1 xu. Đây là game vui cho tất cả mọi người với gameplay hành động nhẹ nhàng, thích hợp để giải trí mọi lúc mọi nơi.

Mỗi level đưa ra mục tiêu riêng

Game 3D Dartsmô phỏng chân thực trò chơi phóng phi tiêu ngoài đời thực. Hãy nỗ lực ném phi tiêu trúng đích để đánh bại AI máy tính hoặc bạn bè trên cùng 1 thiết bị. Bạn có thể chọn các ván 101, 301 hay 501, chọn cấp độ khó phù hợp và bắt đầu tỉ thí với bạn bè. Mỗi người sẽ ném 3 lượt, hãy cố gắng ném trúng hồng tâm để giành chiến thắng cuối cùng. Liệu bạn có thể trở thành cao thủ ném phi tiêu không? Câu trả lời sẽ có trong 3D Darts PC.

3D Darts có nhiều chế độ chơi khác nhau. Đôi lúc, ghi được điểm số cao cũng không giúp bạn giành được phần thắng, ngược lại bạn phải ném trúng khu vực mà bàn chơi yêu cầu. Đó chính là cái khó của trò chơi 3D Darts.

Đấu đối kháng với AI hoặc bạn bè

Nếu như ở ngoài đời thực, trò ném phi tiêu yêu cầu rất nhiều kỹ thuật như tư thế đứng, vị trí tay, cách cầm phi tiêu, cách ngắm… thì trong game 3D Darts, bạn chỉ cần tập trung vào việc ngắm đích và ném phi tiêu về phía trước.

3D Darts được thiết kế với đồ họa 3D sống động, bối cảnh tương đối đơn giản và chỉ tập trung chủ yếu vào phần bảng phi tiêu. Bạn sẽ chơi game ở góc nhìn thứ nhất, ném phi tiêu theo yêu cầu của từng level. Hoàn thành mục tiêu, bạn sẽ ghi được điểm và số điểm tổng cuối cùng sẽ giúp bạn giành chiến thắng!

Chiến thắng trò chơi phóng phi tiêu

Tập trung cao độ, rèn luyện thường xuyên và 1 chút may mắn là những yếu tố giúp bạn trở thành siêu sao ném phi tiêu trong 3D Darts!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt