Tải Absolon

Cover Image of Absolon
Version 1.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10

Chi tiết về Absolon Version 1.0

Absolon là game bắn tàu vũ trụ với hàng tấn kẻ thù, vũ khí, đạn dược để thử sức. Bước lên con tàu, lao vào cuộc chiến và xem xem bạn có thể sống sót trong bao lâu?

Những mô tả đầu tiên về Absolon mang đến cảm nhận rằng nó có nét giống với Sky Force trên Android và iOS, khi mà bạn cũng được điều khiển một con tàu vũ trụ trong không gian, đối mặt với kẻ thù, sử dụng súng đạn để tiêu diệt chúng. Chỉ có điều trong khi Sky Force có đồ họa 3D hiện đại thì Absolon lại sử dụng đồ họa có phần cổ điển hơn, nhưng điều đó không làm giảm đi sức hút của game. Hãy cùng Download.com.vn tham khảo thêm các tính năng khác của Absolon nhé.

Tính năng chính của game bắn súng Absolon

  • Hành động bắn súng vô tận
  • Nhiều vũ khí tối tân, dễ sử dụng với cả thiết bị cảm ứng
  • Rất nhiều kẻ thù điên cuồng chiến đấu
  • Lối chơi hấp dẫn
  • Thiết lập những mức điểm kỷ lục
  • Chơi game miễn phí

Giao diện game AbsolonTiêu diệt kẻ thù trong AbsolonGiành điểm số cao trong Absolon
Một số hình ảnh về game lái tàu vũ trụ Absolon

Nhiệm vụ của bạn trong game Absolon rất đơn giản, chỉ cần điều khiển chiếc phi thuyền, tiến vào không gian và tiêu diệt hết kẻ địch xung quanh để giành chiến thắng. Lấy cảm hứng từ phong cách chơi không có điểm dừng, mỗi lần chơi bạn không bị giới hạn bởi bất kỳ một mục tiêu, điểm số nào. Lao vào cuộc chiến, cố gắng tồn tại, tiêu diệt địch thật nhiều để nhận được những điểm số cao hơn.

Game nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về lối chơi trong phần bình luận trên Windows Store, những người đánh giá thấp thường nhận định rằng game khá khó chơi, số còn lại lại cho rằng game rất hấp dẫn, tải nhanh, linh hoạt. Tuy nhiên, tất cả đều có chung một nhận xét rằng để sống sót được nhiều hơn 10 phút trong game gần như là điều không thể. Ngoài ra, game cũng không có phần nâng cấp tàu chiến, vũ khí nên cũng làm giảm bớt một chút thú vị.

Nhìn chung, Absolon đã thực hiện khá tốt các tính năng chính của mình, mang đến cho người chơi những giây phút đấu súng gay cấn trong không gian. Download Absolon, chơi game và đưa ra những nhận xét riêng của bạn.

B.T

Xem chi tiêt