Tải Action Ball Deluxe for Windows

Cover Image of Action Ball Deluxe for Windows
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 2
Price Dùng thử
Requirements all Windows versions

Chi tiết về Action Ball Deluxe for Windows Version 1.0.0

Action Ball Deluxe - nếu bạn là người yêu thích trò chơi thuộc thể loại Action ball kinh điển, thì chắc chắn không thể bỏ qua Action Ball Deluxe...

Trò chơi cải tiến nhiều tính năng hơn, đa dạng, hấp dẫn và vui nhộn hơn rất nhiều, Action Ball Deluxe sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất với các pha "phá gạch", những tên trùm mới hung dữ và khó tiêu diệt, bổ sung thêm 4 vật phẩm thưởng, tất cả trong 110 level bổ sung mà người chơi phải vượt qua (tổng cộng là 200 level).

Giống như cách chơi từ trước đến nay, người chơi phải đối mặt với 1 đạo quân robot đang miệt mài phá hủy công sức xây dựng của bạn. Sự hỗ trợ kịp thời từ các vũ khí đặc biệt và điểm thưởng là điều đặc biệt mà bạn chưa từng thấy trong bất kỳ game Breakout nào khác. Bên cạnh đó, người chơi phải tìm cách hạ gục tất cả số robot đang gây khó dễ cho bạn. Trò chơi với giao diện đồ họa 3D và âm thanh trung thực,dễ dàng cuốn hút mọi người, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhiều loại gạch đa dạng được bổ sung, thêm 4 vật phẩm thưởng, 126 level thuộc chế độ Deluxe trong số tổng cộng 206 level, thêm 3 tên trùm trong số 8 của toàn bộ trò chơi.

Một số hình ảnh trong trò chơi

(theo alawar)

Xem chi tiêt