Tải Adorable Home

Cover Image of Adorable Home
Version 1.19.3
Update on 2024-09-16
Download 31
Price Miễn phí
Requirements Windows XP/Vista/7/8/10

Chi tiết về Adorable Home Version 1.19.3

Adorable Home là game mô phỏng nuôi mèo ảo vui nhộn và nhàn rỗi dành cho tất cả mọi người. Chơi game Adorable Home trên máy tính thông qua giả lập LDPlayer hoặc MEmu để sở hữu 1 chú mèo dễ thương, cùng bạn chơi đùa cả ngày.

Trang trí ngôi nhà mới bằng đồ nội thất, đồ trang trí trong Adorable Home
Trang trí ngôi nhà mới bằng đồ nội thất, đồ trang trí trong Adorable Home

Adorable Home - game nuôi mèo nhàn rỗi trên máy tính

Bạn và “người ấy” vừa chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô cùng chú mèo đáng yêu mang tên Snow. Chúng ta cần làm gì trước tiên? Hãy dọn dẹp và bắt đầu trang trí ngôi nhà nhé!

Ngôi nhà đã có sẵn chiếc ghế dài, bàn và kệ tivi và 1 vài thứ khác. Còn thiếu gì nhỉ? Tất nhiên là chiếc TV rồi. Hãy cùng đi mua nó thôi!

Cùng nhau nuôi mèo, cún và nhiều loài động vật khác trong Adorable Home PC
Cùng nhau nuôi mèo, cún và nhiều loài động vật khác trong Adorable Home PC

Nhưng chẳng ai có thể xem tivi cả ngày dài! Người yêu của bạn phải làm việc, còn bạn thì nhận trách nhiệm xử lý mọi việc lặt vặt trong nhà. Hãy chuẩn bị bữa tối cho anh ấy và cả chú mèo con nữa để cả gia đình cùng cảm nhận được tình yêu thương. Tất nhiên, 2 bạn có thể nuôi 1 hay nhiều mèo con tùy thích.

Trên nền đồ họa vẽ tay tinh tế, người chơi Adorable Home PC sẽ tiếp tục mua thêm đồ nội thất, đồ trang trí và cả mèo con cho ngôi nhà thêm sôi động, vui vẻ. Càng có nhiều mèo, cuộc sống của chúng ta càng có thêm nhiều khoảnh khắc đáng yêu. Hãy nhớ, chụp ảnh mèo xinh bằng máy ảnh cổ điển và lưu lại vào album cá nhân nhé!

Chuẩn bị bữa ăn cho "người ấy" và các con vật trong game Adorable Home
Chuẩn bị bữa ăn cho "người ấy" và các con vật trong game Adorable Home

Adorable Home cho PC là game vui dành cho tất cả mọi người - những ai yêu mèo và động vật nói chung. Hãy thu thập đủ tình yêu và mở khóa các khu vực mới như khu vườn. Đó là nơi bạn tìm kiếm tình yêu từ các sinh vật hoang dã trong rừng, chúng sẽ đến thăm nhà chúng ta mỗi ngày.

Chụp ảnh mèo con và lưu vào album cá nhân
Chụp ảnh mèo con và lưu vào album cá nhân

Game Adorable Home là trò chơi nuôi mèo ảo nhàn rỗi và nhẹ nhàng. Đừng quên quay lại trò chơi sau vài giờ để xem ta có gì mới, thu thập tình yêu và tiếp tục trang trí ngôi nhà đẹp hơn nữa!

Cập nhật game Adorable Home mới nhất

Adorable Home 1.15:

Trong Adorable Home, mọi người đều muốn được tận hưởng và khám phá cuộc sống lý tưởng như mình mơ ước. Bạn yêu cầu và chúng tôi luôn lắng nghe. Hàng loạt những tùy chỉnh đa dạng cho avatar đã được nâng cấp với 4 kiểu cơ thể mới. Bạn có thể thay đổi vóc dáng cho nhân vật của mình và “nửa kia”, với 4 kiểu tóc mới lạ nữa.

Adorable Home 1.15 thêm nhiều lựa chọn về màu da, kiểu tóc... để tạo nên nhân vật cá tính
Adorable Home 1.15 thêm nhiều lựa chọn về màu da, kiểu tóc... để tạo nên nhân vật cá tính

Ở những bản update trước, người chơi bị giới hạn bởi 1 số màu da có sẵn, thì nay đã có thêm 14 tông màu da cơ bản để áp dụng cho avatar cá nhân. Với tất cả những nội dung mới này, chúng ta có tới hàng triệu cách để kết hợp và tạo nên nhân vật thể hiện rõ cá tính của chính mình.

Bản cập nhật tháng 8 cũng mang đến chủ đề mùa hè sôi động cho thế giới của cặp đôi và những chú mèo xinh. Hãy khám phá những món đồ nội thất đặc biệt đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sở hữu bộ nội thất Art Nouveau và Summer Folk ngay hôm nay để thổi làn gió mới trong trẻo, mát mẻ vào căn nhà của bạn.

Adorable Home 1.9:

Sau rất nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng thì người chơi Adorable Home đã có thể trải nghiệm tính năng Kitchen và Farm trong phiên bản 1.9 mới nhất.

Trang hoàng cho căn bếp trong Adorable Home
Trang hoàng cho căn bếp trong Adorable Home

Khi bạn đã có cuộc sống hoàn hảo với “nửa kia” của mình, đã đến lúc nghĩ đến những công việc thực tế hơn: Nấu những bữa ăn ngon trong căn bếp của chính mình, thậm chí là tự trồng hoa màu trong vườn để có được bữa ăn ngon - bổ - rẻ đúng nghĩa.

Khám phá những “căn phòng” mang tên Kitchen và Farm hoàn toàn mới. Đây là 2 trong số 6 không gian thú vị của Adorable Home game, nơi bạn nấu ăn, trồng cây, chăm sóc gia súc gia cầm và tận hưởng thật nhiều khoảnh khắc khó quên cùng người ấy.

Trồng hoa màu và chăn nuôi trong nông trại Adorable Home
Trồng hoa màu và chăn nuôi trong nông trại Adorable Home

Chỉ cần 3000 tim để mở khóa Kitchen hoặc Farm. Sau đó dùng số tim bạn có để mua những món đồ trang trí bếp và nông trại như cách chúng ta đã làm trong phòng khách, phòng ngủ, sân vườn… Trò chơi cho phép bạn thoải mái sáng tạo khi sắp xếp các món đồ, phối màu và tạo nên phong cách riêng cho 2 không gian mới này.

Adorable Home 1.8:

Sau phiên bản cập nhật phòng tắm, Adorable Home tiếp tục bổ sung tính năng mới, cho phép người chơi trang trí các căn phòng theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn màu tường và nền nhà để F5 căn phòng thật ấn tượng!

Cụ thể, khi truy cập vào mục Cửa hàng, chọn 1 trong 3 căn phòng là Nội thất phòng khách, Nội thất phòng ngủ hay Nội thất phòng tắm, người chơi sẽ thấy mục mới mang tên Tân Trang. Tại đây, chúng ta có thể mua các loại sàn và tường mới với họa tiết, màu sắc khá đa dạng. Hãy chọn phong cách tường và sàn phù hợp với màu sắc và style của các món đồ nội thất, đồ trang trí trong mỗi căn phòng; từ đó thể hiện cá tính riêng của mỗi người chơi.

Adorable Home 1.7:

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì tính năng phòng tắm (Bathroom) cũng đã được hoàn thiện và có mặt trong game Adorable Home mới nhất. Hãy cùng khám phá xem không gian phòng tắm trông như thế nào và chúng ta có thể mua những gì để trang trí cho nó?

Adorable Home mới nhất bổ sung tính năng phòng tắm (Bathroom)
Adorable Home mới nhất bổ sung tính năng phòng tắm (Bathroom)
  • Khám phá hơn 100 món đồ nội thất và trang trí mới giúp bạn tạo nên các phong cách khác nhau cho phòng tắm. Bạn sẽ mất 4000 tim để mở khóa chức năng này. Phòng tắm ban đầu chỉ được trang bị mặc định 1 chiếc bồn tắm và bồn cầu. Chúng ta có thể ghé Shop để mua thêm bồn rửa mặt, giỏ đựng quần áo, máy giặt, cây cảnh, lọ hoa, kệ đựng đồ… để trang trí cho phòng tắm theo nhiều style độc đáo.
  • Đừng quên chức năng nâng cấp phòng cũng sẽ được bổ sung sớm trong các bản cập nhật sau.

Adorable Home 1.6:

Nhà phát triển game Adorable Home liên tục ra mắt các phiên bản update nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, bao gồm:

  • Giao diện hỗ trợ tiếng Việt vô cùng thân thiện.
  • Bổ sung thêm nhiều cách để kiếm tim (Love) miễn phí. Bản cập nhật quan trọng cho phòng ngủ sẽ xuất hiện trong tuần tới.
  • Bổ sung hơn 100 món đồ trang trí và nội thất mới.
  • Truy cập game cả ngày lẫn đêm để khám phá những bất ngờ thú vị.
  • Thêm tông da mới cho nhân vật ở bước chọn đầu tiên.

Cách chơi Adorable Home cho người mới bắt đầu

Ban đầu, bạn cần chọn nhân vật chính và “một nửa” của mình trong số 6 nhân vật có sẵn. Điều đặc biệt là game Adorable Home cho phép hôn nhân… cùng giới.

Mục tiêu của trò chơi là trang trí ngôi nhà, nuôi mèo và tận hưởng mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Cụ thể, sẽ có 3 việc bạn cần làm khi chơi game giả lập nuôi boss này, đó là:

  • Trang trí nhà bằng những món đồ nội thất, item xinh xắn có trong shop. Hãy mua chúng bằng số tim mà bạn có.
  • Chăm sóc mèo với chú mèo miễn phí ban đầu. Sau đó, bạn có thể sở hữu thêm nhiều boss trong hộp quà ở shop và cũng mua bằng tim.
  • Cuối cùng là thu thập hoặc kiếm tim, đây là đơn vị tiền ảo trong game.
Adorable Home mô phỏng cuộc sống của 1 cặp đôi và những chú mèo dễ thương
Adorable Home mô phỏng cuộc sống của 1 cặp đôi và những chú mèo dễ thương

Một số mẹo để kiếm tim, đạt thành tích cao trong Adorable Home

  • Cho mèo ăn bằng tình yêu thương.
  • Mở khóa thêm nhiều boss mới.
  • Kiếm tim miễn phí bằng cách xem video quảng cáo.
  • Nhân đôi phần thưởng từ ưu đãi Lucky Channel.
  • Trang trí nhà bằng thật nhiều món đồ.
  • Chuẩn bị hộp cơm bento cho chồng.
  • Khám phá những khoảnh khắc khác.
  • Chăm sóc mèo để kiếm tim: vuốt ve, tắm, cắt móng tay chân…
  • Mua và trang trí vườn nhà.

Adorable Home PC không chỉ thỏa mãn niềm đam mê chăm "boss" của các con "sen" mà còn là sân chơi để bạn thỏa sức trang trí, thiết kế nhà cửa với nhiều tông màu, phong cách khác nhau! Download Adorable Home và trải nghiệm ngay hôm nay!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt