Tải Airport Manager

Cover Image of Airport Manager
Version 1.0
Update on 2024-09-19
Download 5
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10

Chi tiết về Airport Manager Version 1.0

Airport Manager là game quản lý sân bay cho phép bạn hóa thân thành một giám đốc sân bay, kiểm soát số lượng máy bay cất, hạ cánh, tránh những tai nạn tốn kém có thể xảy ra.

Quản lý sân bay là một vị trí mà nhiều người mơ ước, tuy nhiên đi liền với những quyền lợi đạt được là những trách nhiệm rất nặng nề. Bạn sẽ phải làm thế nào để duy trì các hoạt động của sân bay giúp mọi bộ phận vận hành một cách trơn tru và ăn khớp? Tính toán tài chính ra sao, tránh những vụ tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra như thế nào? Hãy download Airport Manager, thử làm một nhà quản lý trong game để có thể hiểu hơn về công việc đầy khó khăn này nhé.

Giao diện game Airport Manager
Giao diện game điều hành bay Airport Manager

Tính năng chính của game quản lý thời gian Airport Manager

  • Hoàn thành các nhiệm vụ quản lý sân bay
  • Điều khiển máy bay cất cánh, hạ cánh, tốc độ máy bay
  • Nhiều cấp độ để vượt qua
  • Chơi game miễn phí, đồ họa đẹp

Airport Manager được xây dựng theo phong cách của game quản lý thời gian, bạn sẽ chơi game theo ngày, mỗi ngày cần phải đạt được một mục tiêu nào đó trong giới hạn thời gian yêu cầu.

Bắt đầu game bạn sẽ được chơi cùng với các hướng dẫn để làm quen với những tình huống có thể xảy ra khi điều hành sân bay và cách xử lý tốt nhất. Ví dụ, khi bạn ra lệnh cho một máy bay cất cánh, máy bay này đang đi trên đường băng và một máy bay khác bay với tốc độ cao đang định hạ cánh, lúc này cần phải cho máy bay định hạ cánh bay chậm lại, chờ máy bay kia hoàn thành cất cánh. Hoặc khi đường băng đang quá tải, có máy bay muốn hạ cánh bạn sẽ phải cho nó bay vòng quanh đến khi có thể hạ cánh an toàn.

Điều khiển máy bay trong Airport Manager
Điều khiển máy bay trong game giả lập sân bay Airport Manager

Trong hầu hết trường hợp bạn có toàn quyền để kiểm soát các loại máy bay đến và đi trong sân bay của mình, ngoại trừ máy bay khẩn cấp có biểu tượng chữ thập màu đỏ trên thân.

Mỗi chiếc máy bay hạ cánh an toàn sẽ mang đến cho bạn một khoản tiền (khoảng 1000$) nhưng cứ 20 giây sân bay cần 100$ để duy trì các hoạt động, máy bay bay vòng cần 300$, chưa kể đến việc nếu sai sót trong điều hành bay bạn có thể tạo ra những tai nạn và tiêu tốn một khoản tiền khá lớn. Hãy cẩn thận với những quyết định quan trọng của mình.

Cho máy bay bay vòng trong Airport Manager
Cho máy bay bay vòng quanh sân bay trong game quản lý thời gian Airport Manager

Đồ họa của game có vẻ giống một bộ phim hoạt hình, sân bay ngập tràn màu xanh của cỏ và được dựng gần một dòng sông lớn (có lẽ thế) khá thơ mộng. Game chứa một quảng cáo nhỏ ở phía dưới cùng màn hình chơi game nhưng không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

Tóm lại, Airport Manager khá thú vị để chơi, nó mang đến cho bạn rất nhiều những tình huống thông thường, khẩn cấp có thể xảy ra tại sân bay và đòi hỏi những phản ứng nhanh nhẹn từ nhà quản lý. Nếu muốn thử sức với việc làm giám đốc sân bay thì bạn thử chơi Airport Manager đi nhé.

Bích Thủy

Xem chi tiêt