Tải Anagramarama

Cover Image of Anagramarama
Version 0.4
Update on 2024-09-16
Download 35
Price Miễn phí
Requirements Windows XP/Vista/7/8

Chi tiết về Anagramarama Version 0.4

Anagramarama là một trò chơi chữ, game đảo chữ cái. Mục đích là để tìm càng nhiều từ càng tốt trong thời gian cho trước. Có được chữ dài nhất bạn sẽ được lên cấp.

>>> Download RealArcade BookWorm Deluxe cho Windows

Nếu chỉ dùng ba từ để mô tả game học tiếng anh này thì đó là đơn giản, gây nghiện và vui vẻ.

Anagramarama

Giao diện đơn giản của game đố chữ Anagramarama

Nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, do đó người dùng có thể chơi trong tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và nhiều hơn nữa.

Game Anagramarama được sử dụng ở châu Phi, Ấn Độ, Brazil để dạy tiếng Anh và tiếng Bồ Đào Nha cho trẻ em.

Game học ngoại ngữ này không chỉ cải thiện vốn từ vựng, nó còn giúp cải thiện trí nhớ và sự nhanh nhạy. Khi chơi nhiều tạo thành một phản xạ, cứ nhìn thấy chữ là sẽ hình dung ra một loạt từ có thể ghép thành đáp án.

Anagramarama là phần mềm game chơi chữ miễn phí, được lưu hành theo điều khoản của GNU General Public License. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng, sao chép, sửa đổi, bán nó, bất kỳ hành động nào khác, miễn là tuân theo những ràng buộc trong giấy phép.

Sau khi tải phần mềm về, người dùng nhấp đúp chuột vào file để cài đặt, làm theo hướng dẫn để hoàn thành cài đặt. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất tìm đến thư mục bạn đã chọn để cài đặt file, chạy file ag.exe để chơi. Có thể chọn tạo shortcut ra desktop trong khi cài đặt để đỡ mất thời gian tìm kiếm. Có một nhược điểm nhỏ của game này là không có chức năng chơi lại hoặc chơi mới, mỗi khi kết thúc một ván mà không chơi qua được, người dùng sẽ lại phải chạy lại file ag.exe.

Với bộ cài gọn nhẹ, quá trình cài đặt trong nháy mắt, bạn đã có một phần mềm hữu ích, để vừa học vừa giải trí cho bản thân và cho lũ trẻ.

Bích Thủy

Xem chi tiêt