Tải Anime Style Dressup cho Windows 8

Cover Image of Anime Style Dressup cho Windows 8
Version 1.0.0
Update on 2024-09-16
Download 7
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10

Chi tiết về Anime Style Dressup cho Windows 8 Version 1.0.0

Chào mừng bạn đến với thế giới truyện tranh trong Anime Style Dressup, tựa game trang điểm bạn gái với trang phục và phụ kiện độc đáo giúp bạn biến nhân vật trong game trở thành nữ chính xinh đẹp trong những cuốn truyện tranh nổi tiếng.

Những nhân vật nữ chính trong truyện tranh thường được tạo hình rất đẹp hoặc là thướt tha nữ tính hoặc mạnh mẽ cá tính. Nếu muốn tự mình trang điểm cho cô gái trong game trở thành những công chúa thời trang giống như trong truyện thì bạn phải chơi Anime Style Dressup ngay thôi.

Giao diện game Anime Style Dressup
Giao diện game bạn gái Anime Style Dressup

Tính năng chính của game thời trang Anime Style Dressup

  • Nhiều trang phục đẹp để mặc cho nhân vật
  • Sử dụng những phụ kiện và đồ trang sức được nhiều cô gái yêu thích
  • Trang điểm để biến nhân vật thành nữ hoàng sắc đẹp
  • Tạo kiểu tóc cho nhân vật
  • Lưu hình ảnh sau khi trang điểm
  • Chơi game miễn phí

Anime Style Dressup có lối chơi rất đơn giản, trên giao diện chính bạn sẽ nhìn thấy 9 nút tương ứng với các phụ kiện, trang phục có thể chọn để mặc cho nhân vật, bao gồm: kiểu tóc, bông tai, túi xách, tất chân, váy, chân váy, áo, khăn choàng, giày dép.

Lựa chọn trang phục cho nhân vật
Lựa chọn trang phục và phụ kiện cho nhân vật

Muốn thay đổi phần nào bạn chỉ cần nhấp chuột vào nút tương ứng, mỗi lần nhấp sẽ tương đương với một lần chọn đồ, vì thế chỉ cần nhấp chuột đến khi chọn được món đồ bạn cần.

Nhân vật sau khi được tạo hình có thể dịu dàng nữ tính hoặc mạnh mẽ cá tính, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào cách phối đồ bạn đã chọn. Nếu cảm thấy tâm đắc với tạo hình của mình, bạn có thể chụp lại màn hình với biểu tượng máy ảnh có sẵn.

Lưu tạo hình
Lưu tạo hình nhân vật trong game Anime Style Dressup

Hình ảnh trong game được thiết kế khá tốt, đồ trang điểm cũng khá ấn tượng, tiếc là game không hiển thị tất cả các trang phục, phụ kiện mà để người chơi nhấp chuột khá nhiều lần. Ngoài ra, nếu bổ sung thêm tính năng trang điểm khuôn mặt hoặc có nhiều lựa chọn đồ hơn thì chắc chắn game sẽ thu hút người chơi hơn nữa.

Tóm lại, game bạn gái Anime Style Dressup mang đến cho bạn cơ hội để tạo hình một nhân vật nữ trong truyện tranh với những phụ kiện độc đáo. Dù chưa có nhiều tính năng nhưng game cũng sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng. Download Anime Style Dressup để tạo nên những cô gái mang phong cách hoạt hình của riêng bạn.

Bích Thủy

Xem chi tiêt