Tải BFF High School Fashion

Cover Image of BFF High School Fashion
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8 trở lên

Chi tiết về BFF High School Fashion Version 1.0.0

BFF High School Fashion là game thời trang độc đáo, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tham gia vào game bạn sẽ được tư vấn để chọn trang phục và trở thành một cô gái phong cách, thời trang nhất, gia nhập nhóm hot girl nổi tiếng ở ngôi trường mới.

Không giống như những game thời trang thông thường chỉ có vài bộ quần áo để lựa chọn. Số cách kết hợp đồ, những phụ kiện trong game BFF High School Fashion phong phú hơn rất nhiều. Trò chơi thời trang này lấy bối cảnh của một trường trung học, nơi những cô cậu học sinh đều có phong cách thời trang rất ấn tượng. Bạn là một phần của ngôi trường đó và cũng phải tạo được dấu ấn thời trang của riêng mình. Game mang đến cho bạn 85 cấp độ tương ứng với 85 sự kiện để lựa chọn trang phục. Đồng hành với bạn trong game sẽ là 3 cô bạn gái thân thiết, có cá tính thời trang mạnh mẽ.

BFF High School Fashion
Ba cô bạn thân kiêm tư vấn thời trang cho bạn trong game thời trang bạn gái BFF High School Fashion

Những tính năng chính của game thời trang BFF High School Fashion

  • Ba người bạn gái thân thiết, siêu phong cách.
  • Lựa chọn thời trang dựa trên câu chuyện, sự kiện.
  • 85 sự kiện của trường trung học để bạn tham dự và lựa chọn trang phục.
  • Những bộ trang phục, giày dép, túi xách, phụ kiện tuyệt đẹp.
  • Đồ họa đẹp mắt.

BFF High School Fashion
Trải nghiệm những bộ cánh theo xu hướng thời trang hiện đại "hot" nhất cho từng sự kiện

Cách chơi game nữ sinh trung học BFF High School Fashion

Bạn sẽ sử dụng chuột để chọn trang phục và phụ kiện trong game, sau đó lựa chọn trang phục, kính, mũ, giày dép, túi xách, đồ trang sức để tham dự 85 sự kiện độc đáo.

BFF High School Fashion
85 sự kiện hấp dẫn đang chờ bạn tham dự trong game thời trang trung học BFF High School Fashion

Gặp gỡ những cô gái nổi tiếng nhất trong ngôi trường mới là Natalie, Katie và Cindy. Họ sẽ giúp bạn nắm bắt các xu hướng thời trang mới nhất, tư vấn cho bạn cách chọn, kết hợp đồ để tạo được ấn tượng tốt nhất trong mỗi sự kiện mà bạn chuẩn bị tham dự. Hãy để ý thanh ngôi sao ở phía dưới góc trái, bạn sẽ biết được suy nghĩ của những cô bạn gái khi bạn lựa chọn trang phục cho một sự kiện, số sao càng cao nghĩa là những bộ đồ bạn chọn rất phù hợp với xu hướng, bối cảnh, cách kết hợp các phụ kiện rất ấn tượng.

BFF High School Fashion
Tạo và ngắm nhìn những bộ cánh lộng lẫy trong game BFF High School Fashion

Ví dụ, khi phải tham dự một bữa tiệc, bạn chọn một bộ quần Jeans, áo phông và sơ mi khoác ngoài chắc chắn sẽ không được đánh giá cao, thanh sao sẽ hiển thị rất thấp. Ngược lại, bạn chọn một bộ váy trẻ trung, buông tóc, đeo một chiếc vòng tay hiện đại, chọn một đôi giày, chiếc bóp cùng tông với chiếc nơ trên váy chắc chắn sẽ nhận được sự đồng tình cao hơn.

BFF High School Fashion
Trang phục phù hợp cho một bữa tiệc đêm theo đánh giá của Natalie

Hoặc khi đến phòng tập thể hình, nếu bạn chọn những bộ đồ thể thao gọn gàng, những phụ kiện phù hợp sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn.

BFF High School Fashion
Một bộ đồ phù hợp với buổi tập gym trong con mắt của Katie

Nếu lựa chọn những trang phục không phù hợp với bối cảnh, bạn sẽ thấy số sao tăng lên ít hoặc thậm chí bị giảm đi. Những bộ đồ nhận được 3 sao sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Bạn có yêu thích những phong cách thời trang độc đáo? Bạn là người có gu thời trang ấn tượng? Bạn có thể chọn lựa những bộ cánh giúp mình nổi bật trong sự kiện sẽ tham gia? Hãy download BFF High School Fashion và thể hiện con mắt thời trang sành sỏi của bạn ngay thôi.

Bích Thủy

Xem chi tiêt