Tải Bottle Shooter 3D

Cover Image of Bottle Shooter 3D
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về Bottle Shooter 3D Version 1.0.0

Bottle Shooter 3D hay Bottle Shoot là tựa game bắn chai cực vui và độc đáo cho máy tính. Cầm chắc khẩu súng trên tay, ngắm mục tiêu và bắn vỡ chai thủy tinh - đó là những gì bạn cần làm trong game Bottle Shooter 3D.

Game bắn súng Bottle Shooter 3D

Có thể nói, thị trường game thế giới chưa bao giờ sôi động như hiện nay. Mỗi ngày có vô số trò chơi mới được phát hành, bao gồm những dòng game đang rất hot như bắn súng sinh tồn - Battle Royale, game đua xe, game xây dựng thế giới mở… và đặc điểm chung của những trò chơi này là bạn cần thời gian học tập cách chơi rồi trải nghiệm chúng. Nhưng Bottle Shooter 3D thì lại đi theo hướng ngược lại. Mặc dù là game bắn súng nhưng lại sở hữu gameplay cực kỳ đơn giản, tương tự như game ném phi tiêu 3D Darts hay game bắn cung Archery King Master 3D…

Tính năng game Bottle Shooter 3D

  • Game bắn chai miễn phí.
  • Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, sinh động.
  • Mỗi bàn chơi là 1 nhiệm vụ mới để tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi.
  • Tập luyện kỹ ở những level đầu để nhanh chóng làm quen với gameplay.
  • Sử dụng nhiều loại vũ khí để bắn chai và kết thúc nhiệm vụ.

Bắn chai thủy tinh đủ màu sắc

Download Bottle Shooter 3D miễn phí và trải nghiệm trên Windows 10, bạn có nhiệm vụ bắn vỡ các chai thủy tinh xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên màn hình. Thể hiện kỹ năng bắn súng đẳng cấp và 1 chút may mắn, bạn sẽ thành công trong trò chơi này.

Người chơi Bottle Shooter 3D trên máy tính chỉ cần ngắm và bắn vỡ các chai thủy tinh màu mè để trở thành xạ thủ số 1 trong trò chơi đậm chất hành động này. Chọn loại súng bạn muốn để bắt đầu hành trình chinh phục các mục tiêu. Âm thanh vỡ vụn của thủy tinh và hình ảnh các mảnh nhỏ bay trong không khí đẹp như 1 bộ phim, khiến bạn bị cuốn hàng giờ vào trò chơi và khó lòng dứt ra được.

Để trở thành cao thủ bắn chai, tất nhiên bạn cũng cần dành chút thời gian để luyện tập, làm quen với súng và mục tiêu. Game chơi ở góc nhìn thứ nhất, giống như nhiều tựa game FPS khác. Bạn có thể dùng 1 trong nhiều loại súng có sẵn như súng lục, súng bắn tỉa… với những cú bắn hoàn hảo, bạn sẽ kiếm được combo và ghi số điểm ấn tượng. Càng bắn được nhiều chai thì điểm số càng cao, đưa vị trí của bạn lên đầu bảng xếp hạng và khiến bạn bè phải ganh tị.

Rèn luyện kỹ năng ngắm bắn

Game Bottle Shooter 3D dẫn dắt người chơi bước vào 1 phòng tập bắn súng, nơi có rất nhiều chướng ngại vật mà bạn cần chinh phục. Hãy cố gắng hoàn thành “nhiệm vụ bất khả thi” và bắn chai bằng súng hơi như thật. Game sở hữu đồ họa 3D nhằm tái hiện sống động nhất nhiệm vụ bắn chai trong phòng.

Những level đầu luôn dễ dàng để bạn làm quen với trò chơi và tích lũy kinh nghiệm. Bạn sẽ ngắm bắn từ xa và thổi bay những cái chai màu sắc đang ở trước mặt mình. Để hoàn thành xuất sắc level, người chơi phải bắn vỡ tất cả chai. Lưu ý là số đạn bị giới hạn, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi bóp cò nếu không thành tích sẽ thật tệ hại.

Thu thập vàng và nhận tiền thưởng khi bạn hoàn thành tốt bàn chơi. Sử dụng số tiền này để mua thêm những món vũ khí hiện đại, giúp bạn bắn chai chính xác, hiệu quả hơn. Tốc độ và sự chính xác là 2 yếu tố quan trọng nhất trong Bottle Shooter 3D PC, vì thế hãy tận dụng ưu thế sẵn có để giành phần thắng cuối cùng!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt