Tải Call of Dragons - Funtap

Cover Image of Call of Dragons - Funtap
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 7/8/9/10

Chi tiết về Call of Dragons - Funtap Version 1.0.0

Call of Dragons - Funtap là một tựa game chiến thuật, đế chế theo thời gian thực được phát triển và phát hành tại Việt Nam bởi nhà Funtap trên nền tảng di động. Để có thể khám phá thế giới game rộng lớn, thì bạn có thể chơi game này trên PC, bằng cách tải, cài đặt game Call of Dragons về máy tính, thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tự do chiến đấu, điều khiển quái vật
Tự do chiến đấu, điều khiển quái vật

Tựa game này được xây dựng dựa trên bối cảnh tại vùng đất ma thuật Tamaris đang đứng trước nguy cơ bị bóng tối xâm lấn. Do đó, để bảo vệ sự bình yên cho vùng đất, thì nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là xây dựng lại thành phố của mình, học hỏi các kỹ năng chiến đấu và đào tạo những bé rồng con của mình.

Khi tham gia vào trò chơi này, game thủ cần phải lựa chọn 1 trong 3 chủng tộc giả tưởng khác nhau thay vì các nền văn minh có thật ngoài đời. Sau đó, sẽ đi xây dựng các nông trại, ruộng, doanh trại, trường bắn, nhà máy gỗ… để chuẩn bị lương thực, đội quân để xây dựng để chế của mình. Sau đó đào tạo quân đội, chiêu mộ anh hùng, thu thập các bảo vật để đi xâm chiếm các thành phố lân cận, bành trướng lãnh thổ của mình.

Tính năng nổi bật của game Call of Dragons - Funtap

  • Đồ họa 3D sống động và chân thực nhờ ứng dụng công nghệ mạnh mẽ
  • Làm chủ các địa hình để tung ra các cuộc tấn công mạnh mẽ, giành lấy từng tấc đất
  • Nâng cấp, đào tạo và mở rộng để xây dựng một thành phố phép thuật độc đáo
  • Đào tạo một dàn anh hùng đa dạng và trang bị cho họ những trang thiết bị phép thuật, lật ngược tình thế trận chiến
  • Cử các chiến binh trên không đi qua các con sống và hẻm núi, tàn phá kẻ thù
Triệu hồi Behemoth để tiêu diệt kẻ định nhanh chóng
Triệu hồi Behemoth để tiêu diệt kẻ định nhanh chóng

Không chỉ vậy, trong game Call of Dragons bạn sẽ sử dụng đội quân của mình đi thu phục những Behemoth hoặc sử dụng các vật phẩm cần thiết để triệu hồi Behemoth. Các Behemoth sẽ giúp cho binh đoàn của bạn thăng tiến sức mạnh và đi đầu trong việc gánh chịu toàn bộ sát thương cũng như gây sát thương chính của đội. Sở hữu cho mình một Behemoth có thể giẫm nát tất cả kẻ địch.

Bên cạnh đó, tựa game này còn sở hữu nền đồ hoạ 3D, được nâng cấp chỉn chu hơn, khiến màn hình vô cùng đẹp mắt và ấn tượng khó quên. Phần bản đồ rộng lớn đan lẫn các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những cảnh game được nhân tạo vô cùng tuyệt vời. Phần âm thanh của trò chơi cũng vô cùng sống động cũng khá hấp dẫn khi được kết nối cùng với hình ảnh một cách chân thực nhất.

Xem chi tiêt