Tải Car Dispatch cho Windows 8

Cover Image of Car Dispatch cho Windows 8
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1/10

Chi tiết về Car Dispatch cho Windows 8 Version 1.0.0

Car Dispatch là game lái xe taxi vui nhộn, đưa bạn đi tham quan nhiều thành phố lớn trên thế giới trong vai trò của một người lái taxi và đón trả khách theo yêu cầu.

Giao thông ở các thành phố lớn luôn phức tạp, nhiều ngã rẽ, bạn phải là một tài xế lâu năm để có thể thân thuộc mọi tuyến đường như lòng bàn tay, đón và trả khách đúng địa điểm được yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Car Dispatch mô tả khá sát những gì mà một người tài xế sẽ phải làm khi lái xe trên đường phố, đưa đón khách và cùng hoạt động với các hãng taxi khác.

Tính năng chính của game lái taxi Car Dispatch

  • Lên kế hoạch đường đi cho các tuyến taxi
  • Đón và trả khách tại các địa điểm khác nhau trong thành phố
  • 6 thành phố khác nhau để chơi: Hồng Kông, Tokyo, New York, London, Paris và Madrid
  • Du lịch khắp thế giới và học hỏi những địa danh mới từ nhiều thành phố khác nhau
  • Chủ đề thú vị, âm thanh vui vẻ
  • Nhiều hãng taxi khác nhau để chơi với
  • Sử dụng gợi ý để giải quyết câu đố khi bị mắc kẹt
  • Hỗ trợ thiết bị cảm ứng và máy tính để bàn
  • Chơi game điều khiển taxi miễn phí

6 thành phố để lái taxi
6 thành phố để lái taxi trong game vui Car Dispatch

Để chơi game trên thiết bị cảm ứng như máy tính bảng, điện thoại di động, bạn chỉ cần dùng tay vẽ đường đi từ taxi, qua chỗ khách và đến địa điểm dừng rồi nhấn biểu tượng Play là được. Khi chơi game trên máy tính để bàn bạn nhấp chuột vào chiếc taxi cần tạo đường, giữ và kéo để kẻ đường đi cho nó.

Thành phố đầu tiên để thử tay nghề lái taxi của bạn là Hồng Kông, 4 cấp độ đầu tiên khá dễ dàng, bạn sẽ chỉ gặp khó khăn khi đến cấp độ cuối trong thành phố này. Nếu không tinh mắt bạn sẽ không nhận ra trên giao diện game có hai chiếc taxi, mỗi chiếc sẽ đón vị khách có màu trên đầu tương ứng với màu xe taxi và đi đến địa điểm có mũi tên cùng màu.

Giao diện game Car Dispatch
Giao diện game Car Dispatch

Khi có nhiều taxi cùng đón khách, đường đi của các xe không được trùng lên nhau, chỉ có thể giao nhau tại các ngã rẽ. Đây chính là yếu tố tạo nên độ khó của game. Bạn sẽ phải tính toán đường đi hợp lý cho từng chiếc taxi để có thể đáp ứng yêu cầu này, mặt khác hãy tận dụng những đoạn đường giao nhau ngắn ngủi để có thể đưa xe vượt qua.

Tận dụng đường ngắn
Tận dụng những đoạn đường giao nhau ngắn để điều khiển xe qua

Nếu nghĩ mãi vẫn chưa tìm được đường đi hợp lý cho các xe taxi, bạn hãy nhấp vào biểu tượng dấu ? trên giao diện chơi game để nhận được sự trợ giúp, mỗi cấp độ bạn có thể sử dụng sự trợ giúp này hai lần, mỗi lần nó sẽ vẽ đường đi cho một chiếc taxi.

Khi hoàn tất các màn chơi ở Hồng Kông bạn sẽ mở khóa lần lượt Tokyo, New York và các thành phố khác. Độ khó của game cũng tăng dần theo các thành phố được mở khóa sau.

Car Dispatch miễn phí để tải và chơi, nó có chứa một quảng cáo nhỏ bên tay phải nhưng không gây khó chịu cho người chơi.

Tóm lại, Car Dispatch mô phỏng công việc lái taxi ở những thành phố lớn thông qua một giao diện hoạt hình vui nhộn. Dù không thực sự được điều khiển chiếc taxi đi trên đường như trong những tựa game đua xe khác nhưng bạn cũng sẽ phần nào cảm nhận được cảm giác của một người tài xế taxi.

Bích Thủy

Xem chi tiêt