Tải Cat Pet Sim

Cover Image of Cat Pet Sim
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về Cat Pet Sim Version 1.0.0

Bé nhà bạn rất yêu động vật, đặc biệt là những chú mèo xinh xắn? Bạn muốn tìm cho bé yêu 1 trò chơi mô phỏng vui nhộn đề tài nuôi pet ảo? Tải Cat Pet Sim ngay hôm nay để có nhiều giờ giải trí vui bất tận cùng những chú mèo tinh nghịch!

Game nuôi mèo ảo cực vui Cat Pet Sim
Game nuôi mèo ảo cực vui Cat Pet Sim

Game Cat Pet Sim còn có tên gọi khác là Cat Simulator. Giống như My Talking Tom, đây là trò chơi nuôi thú ảo cực vui dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Nhập vai 1 chú mèo xinh xắn, bạn có thể khám phá thế giới động vật với những hoạt động lạ lùng diễn ra hàng ngày. Hãy xem, chú mèo cùng đồng bọn sẽ làm khuynh đảo thế giới như thế nào nhé?

Bạn có thể chọn giống mèo bất kỳ và tạo ra những cuộc nổi loạn khủng khiếp trong nhiều ngôi nhà. Có tới 7 ngôi nhà với vườn rộng để các bạn mèo chơi đùa cũng như khám phá trong Cat Pet Sim.

Đồng hành cùng mèo con trong chuyến phiêu lưu khám phá thế giới
Đồng hành cùng mèo con trong chuyến phiêu lưu khám phá thế giới

Hãy dùng móng vuốt sắc nhọn để cào rách những chiếc ghế tựa hay thảm chùi chân, làm vỡ lọ hoa, ăn vụng, bắt chuột, làm mọi thứ rối tung hay hù dọa chính người chủ của nó. Người trong nhà có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau như nói chuyện, ăn uống hay đi ngủ. Bạn sẽ kiếm được xu khi làm đảo lộn thời gian biểu hàng ngày của họ hoặc đơn giản là di chuyển, nhảy lên đồ vật. Di chuyển thoải mái xung quanh ngôi nhà và hoàn thành nhiệm vụ để nhận điểm thưởng. Cuộc phiêu lưu của những chú mèo trong Cat Pet Sim luôn chứa đựng niềm vui, bất ngờ và cả rủi ro nữa!

Tương tác với nhiều loài động vật khác và cả con người nữa...
Tương tác với nhiều loài động vật khác và cả con người nữa...

Chủ đề nuôi mèo ảo trong Cat Pet Sim được thể hiện thông qua nhiệm vụ chăm sóc mèo con. Hãy giúp chú mèo ăn, ngủ sau 1 ngày dài quậy phá ở các ngôi nhà. Ngoài thời điểm đó, hãy điều khiển chú mèo chơi đùa cả ngày.

Thế giới không chỉ có loài mèo, bạn sẽ gặp gỡ những người bạn động vật khác và tương tác với chúng trong các trò chơi như bắt chuột, tranh giành đồ ăn…

Phá phách mọi thứ trong 7 ngôi nhà
Phá phách mọi thứ trong 7 ngôi nhà

Khám phá 7 ngôi nhà với khu vườn xinh xắn và sân sau rộng rãi. Người chủ đang ở trong nhà xem tivi, hãy làm mọi thứ rối tung và biến phòng khách thành sân chơi tự do của bạn. Cat Pet Sim là game mô phỏng cuộc sống chân thực nhất, nơi bạn có thể tương tác với mọi đồ vật và đối tượng rồi xem phản ứng của họ như thế nào?

Bé có thể chơi game Cat Pet Sim 1 mình hoặc cùng gia đình để cùng nhau chia sẻ tiếng cười bất tận. Bước vào thế giới loài mèo và quậy tưng bừng theo cách mà bạn muốn. So với nhiều trò chơi nuôi mèo khác, Cat Pet Sim có gameplay tự do, phóng khoáng và linh hoạt hơn cả! Hãy chơi và cảm nhận game theo cách của bạn!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt