Tải Circular Tennis

Cover Image of Circular Tennis
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Chi tiết về Circular Tennis Version 1.0.0

Circular Tennis thổi 1 làn gió mới vào dòng game đánh tennis trên máy tính - đó là kiểu đánh tennis vòng tròn giữa 2, 3, thậm chí là 4 người chơi với nhau. Bạn có thể chơi game Circular Tennis miễn phí trên nền tảng Windows và Windows Mobile.

Giao diện game Circular Tennis

Trở thành siêu sao quần vợt với game Circular Tennis mới. Thông thường, tennis là game thể thao đối kháng giữa 2 người hoặc 2 cặp vận động viên với nhau, nhưng với Circular Tennis for Windows, cách chơi hoàn toàn khác biệt. Bạn sẽ chơi tennis trong ván đấu 4 người theo kiểu vòng tròn để trải nghiệm thật vui cùng bạn bè, gia đình.

Không sử dụng lưới, đường biên… người chơi game Circular Tennis sẽ đứng theo vòng tròn và đấu tennis với nhau theo luật chơi vô cùng đặc biệt.

Chơi tennis 4 người

Cách chơi Circular Tennis

Luật chơi cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đánh bóng trong phạm vi vòng tròn của sân chơi. Game có tiết tấu khá nhanh và vui nhộn, thích hợp để chơi cùng nhóm bạn, các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn vận động viên

Tính năng chính của game Circular Tennis

  • Chơi game cùng 1, 2 hay 3 đối thủ.
  • Người thắng cuộc là người trụ được đến phút chót.
  • Game có tiết tấu nhanh và cực vui.
  • Chọn từ 8 vận động viên nam hoặc 4 vận động viên nữ.

Về cơ bản, cách chơi Circular Tennis for PC không quá khác biệt. Điểm độc đáo nhất chính là kiểu sân đấu hình tròn và bạn sẽ đấu với tối đa 3 người chơi khác. Chính thiết kế sân và số lượng đối thủ sẽ tạo ra sự mới lạ, thú vị cho trò chơi này!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt