Tải Country Tales

Cover Image of Country Tales
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Dùng thử
Requirements Windows XP trở lên

Chi tiết về Country Tales Version 1.0.0

Country Tales là game mô phỏng kiểu mới vô cùng thú vị trên máy tính chạy các hệ điều hành phổ thông. Bên cạnh bản dành riêng cho Windows 8 trở lên, người dùng các phiên bản Windows XP, Vista cũng có thể cài đặt và chơi game mô phỏng hấp dẫn này.

Giao diện game Country Tales trên máy tính
Giao diện game mô phỏng hấp dẫn cho máy tính Country Tales

Vừa mới ra mắt thời gian không lâu, Country Tales đã thu hút sự chú ý và nhận được phản hồi tích cực từ người chơi. Game xuất hiện trên mọi nền tảng và mang đến trải nghiệm khám phá thế giới miền Tây nước Mỹ trên hầu như mọi thiết bị, từ điện thoại, máy tính bảng và máy tính truyền thống. Người chơi sẽ cùng anh chàng Ted bước chân vào cuộc phiêu lưu thú vị với hàng trăm nhiệm vụ đang chờ đợi trước mắt.

Video giới thiệu game xây dựng thành phố Country Tales

Đặc điểm chính của game quản lý thời gian Country Tales

  • Vượt qua 40 level thú vị.
  • Thử thách với hàng trăm nhiệm vụ.
  • Sở hữu 3 chế độ chơi với mức độ khó khác nhau là Relaxed, Timed và Extreme.
  • Cùng nhân vật Ted và bạn bè tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn.
  • Khám phá khung cảnh miền Tây hoang dã và gặp gỡ nhiều người thú vị.
  • Bắt tống giam những kẻ xấu xa để bảo đảm yên bình cho thành phố.
  • Xây dựng và phát triển thị trấn Sunset Hills.
  • Hướng dẫn chơi chi tiết.

Không an phận với địa vị 1 anh nông dân quèn ở làng quê, anh chàng Ted quyết định tiến ra thành phố, học hành đàng hoàng và tìm kiếm 1 công việc tri thức. Công việc đầu tiên mà anh kiếm được - thư kí cho văn phòng thị trưởng thành phố - ở thị trấn nhỏ mang tên Sunset Hills cũng là nơi anh gặp người trong mộng của mình - nàng Catherine xinh đẹp. Dù cố gắng che giấu bởi Catherine đã là hôn thê của thị trưởng nhưng Ted cũng không thể phủ nhận tình cảm của mình.

Game mang tới nhiều thử thách hấp dẫn
Vượt qua 40 level với hàng trăm thử thách hấp dẫn

Tới thành phố Sunset Hills và để tỏ ra mình không thua kém ngài thị trưởng nhiều quyền lực, Ted bắt tay vào công việc xây dựng thành phố với nhiều thử thách. Kết hợp giữa game xây dựng thành phố và game quản lý thời gian, người chơi không chỉ phải hoàn thành nhiệm vụ mà còn bị giới hạn về thời gian (mức độ càng khó thì thời gian càng ít) thử thách khả năng quản lý thời gian tài tình.

Hoàn thành thanh đánh giá mức độ công việc ở bên trái, bạn sẽ kiếm được các thành tích hấp dẫn. Bản đồ game với danh sách nhiệm vụ giúp theo dõi chặt chẽ những việc phải làm. Ngoài ra, nếu là lần đầu tiên bạn chơi game quản lý thì những hướng dẫn chi tiết từ chính cô nàng Catherine sẽ giúp đỡ bạn.

Hướng dẫn cách chơi của Catherine
Nàng Catherine xinh đẹp cũng chính là người hướng dẫn cách chơi trong game

Trong từng level, danh sách nhiệm vụ sẽ khác nhau. Ví dụ như ở level 40, nhiệm vụ của người chơi bao gồm: thu thuế, xây dựng nhà mới, xây một nhà máy cưa, thu thập các nguyên vật liệu, mang đến hạnh phúc cho người dân thành phố, thu thập thức ăn và hoàn thiện đường tàu xe lửa.

Nhiệm vụ trong level 40
Những công việc cần hoàn thành trong level 40 - level cuối cùng của game mô phỏng Country Tales

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP trở lên.
  • Bộ vi xử lý lõi kép 2GHz.
  • Card đồ họa 256MB.
  • DirectX phiên bản 9.0.
  • Bộ nhớ trống ổ cứng 400MB.

Bản cài đặt chỉ cho chơi demo game, và nếu muốn mở khóa toàn bộ hành trình phiêu lưu của Country Tales, bạn hãy mua game với mức giá $9.99. Tuy hơi cao nhưng nếu đã yêu thích bản dùng thử thì có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ về khả năng mua trọn bộ game.

Thuy Nguyen

Xem chi tiêt