Tải Crazy Zombies Car Wars 3D

Cover Image of Crazy Zombies Car Wars 3D
Version 1.0.1
Update on 2024-10-27
Download 2
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1/10

Chi tiết về Crazy Zombies Car Wars 3D Version 1.0.1

Crazy Zombies Car Wars 3D là game đua xe bắn zombie gay cấn, những vũ khí mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn khả năng để quét sạch lũ zombie trong cuộc chiến sinh tử này.

Giao diện game Crazy Zombies Car Wars 3D
Giao diện game bắn zombie Crazy Zombies Car Wars 3D

Crazy Zombies Car Wars 3D bắt đầu trong một khu vực nguy hiểm, nơi một bệnh do virus gây ra đang lan rộng và tạo ra một đợt bùng phát zombie. Dường như không còn ai tồn tại, mọi người được cho là đã chết, ngoại trừ bạn. Hãy trở thành người anh hùng và chuẩn bị chống lại sự tấn công của zombie - những sinh vật không chết.

Tính năng chính của game bắn súng Crazy Zombies Car Wars 3D

  • Chọn một trong 3 chiếc xe tải có gắn súng bao gồm xe ô tô, xe chiến đấu quân đội, xe tải vận chuyển dùng trong chiến tranh, mỗi loại được trang bị những vũ khí khác nhau như súng phun lửa, súng máy
  • Lái xe tải với hiệu ứng vật lý tuyệt vời
  • Sử dụng súng được gắn trên xe để nã đạn vào zombie
  • Hiệu ứng thật của những vụ nổ và các cuộc tấn công zombie
  • Trở thành lực lượng hủy diệt zombie mạnh mẽ nhất
  • Chơi game bắn súng miễn phí

Bắn zombie với vũ khí mạnh mẽ
Nhiều vũ khí và xe chiến đấu để tiêu diệt zombie trong game Crazy Zombies Car Wars 3D

Nếu như trong game Shoot Zombies. hay những game bắn zombie khác bạn phải xách súng lang thang khắp các hang cùng ngõ hẻm để tìm kiếm và tiêu diệt zombie thì trong Crazy Zombies Car Wars 3D bạn sẽ lái một chiếc xe được trang bị khẩu súng lớn trên nóc, chỉ cần điều khiển xe và nã đạn vào zombie một cách nhàn hạ.

Nhưng cũng đừng quá chủ quan, địch càng ngày càng mạnh vì thế việc nâng cấp chiếc xe và khẩu súng là điều cần thiết nếu bạn không muốn bị zombie xé xác.

Có thể nói rằng Crazy Zombies Car Wars 3D đã kết hợp khéo léo game bắn súng và game đua xe, mang đến cho người chơi một hương vị mới. Nó có nhiều tính năng mới mẻ mà chắc chắn bạn khó có thể tìm thấy trong những game bắn tỉa zombie khác. Download Crazy Zombies Car Wars 3D, leo lên chiếc xe yêu thích và tiêu diệt zombie theo cách của bạn.

Bích Thủy

Xem chi tiêt