Tải Cross Danger Street cho Windows 8

Cover Image of Cross Danger Street cho Windows 8
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1

Chi tiết về Cross Danger Street cho Windows 8 Version 1.0.0

Cross Danger Street cho Windows 8 là game chú gà qua đường trên máy tính rất thú vị. Với những con đường song song nối tiếp nhau không ngừng, thử thách đặt ra sẽ không hề đơn giản với bất kì người chơi nào.

Giao diện game đưa gà qua đường Cross Danger Street
Giao diện game đưa gà qua đường Cross Danger Street cho Windows 8

Game đưa gà qua đường có khá nhiều phiên bản, trong đó Cross Danger Street là phiên bản dành cho máy tính Windows 8 với tạo hình khá đơn giản. Game sở hữu cách chơi đơn giản với luật chơi cũng rất dễ hiểu, nhưng muốn đạt được điểm cao trong game, bạn sẽ cần phải rèn luyện nhiều kĩ năng.

Giới thiệu game gà con qua đường Cross Danger Street cho Windows 8

Sử dụng 4 phím mũi tên trên bàn phím, bạn sẽ điều khiển chú gà trắng qua đường và cố gắng tránh các phương tiện. Trên đường sẽ có những chiếc xe bus, ô tô con, ô tô đưa đón học sinh và nhiều phương tiện cấp cứu khẩn cấp lao qua rất nhanh. Đặc biệt là người chơi cần phải vô cùng cẩn thận mỗi khi đi qua đường ray tàu hỏa vì bạn sẽ không biết được khi nào thì tàu tới.

Đạt mốc điểm cao mới
Tự mình phá đảo thành tích cao nhất khi đưa chú gà băng qua đường

Không chỉ băng qua những con đường, khi bước vào các level cao hơn, người chơi sẽ gặp các dạng địa hình khác đòi hỏi kĩ năng cao hơn. Chẳng hạn như bạn sẽ phải nhảy lên mai rùa và kịp thời sang bên kia bờ trước khi chúng bơi đi mất. Game không chỉ đòi hỏi sự chính xác mà còn cả tốc độ và sự nhanh nhạy.

Trên hành trình của mình, chú gà cũng sẽ không ngừng thu thập các viên kim cương lấp lánh. Nhưng đừng nghĩ bạn có thể thảnh thơi tìm kiếm kim cương hoặc đứng chờ 1 chỗ cho tới khi thấy đường vắng nhé vì màn hình game sẽ không ngừng di chuyển tiến về phía trước. Nếu không sớm sang đường thì bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.

Game hiển thị số điểm khi kết thúc
Ăn những viên kim cương trên đường đi sẽ giúp người chơi đạt được điểm số cao hơn

Nhân vật ban đầu sẽ là 1 chú gà trắng. Nhưng khi kiếm được đủ số vàng thì bạn có thể lựa chọn nhiều nhân vật khác như mèo, chó, thỏ hoặc những chú ếch. Game không có nhiều lựa chọn ghi điểm mà chỉ lưu lại số điểm cao nhất bạn từng đạt được.

Kiếm vàng để chọn nhân vật mới
Kiếm đủ số kim cương cần thiết sẽ giúp bạn được quyền chọn nhân vật chơi rất xinh xắn và dễ thương của game

Bằng sự khéo léo và nhanh tay của mình, bạn có thể đưa chú gà đi bao xa trong game đưa gà qua đường Cross Danger Street? Đường phố nhộn nhịp với các phương tiện không ngừng chạy qua, hãy bảo vệ cho chú gà trắng nhỏ bằng cách dẫn lối cho chú ấy thật nhanh và chuẩn xác nhé.

Nguyễn Thúy

Xem chi tiêt