Tải Cure the Zombies

Cover Image of Cure the Zombies
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows XP/Vista/7

Chi tiết về Cure the Zombies Version 1.0.0

Nhiều người dân trong thành phố của bạn đã biến thành zombie sau sự bùng nổ của một loại virus nguy hiểm. Hãy hóa thân thành bác sỹ tài ba để chữa bệnh và giúp họ trở lại thành người bình thường.

Cure the zombies

Thành phố của bạn hiện xuất hiện một loại vi rút cực nguy hiểm khiến nhiều người bị biến thành zombie. Họ tấn công những người khác và dịch bệnh mỗi lúc một lây lan rộng. Là người anh hùng và cũng là một bác sỹ dũng cảm, nhiệm vụ của bạn là thu thập thuốc giải để chữa bệnh cho họ.

Những zombie sẽ được nhốt trong một căn phòng có 4 cửa phía đông, tây, nam, bắc. Chúng sẽ đuổi theo người bình thường, tấn công và lây bệnh cho họ. Để tạo ra thuốc giải độc, bạn cần phải thu thập 4 chữ C, U, R E để tạo ra từ CURE (Chữa trị) nhưng không nhất thiết phải theo thứ tự chính xác.
Các chữ cái sẽ xuất hiện lần lượt và người chơi cần phải điều khiển nhân vật của mình chạm vào chúng để có được thuốc giải độc. Khi bạn đã có đủ cả 4 chữ, trên màn hình sẽ xuất hiện một biểu tượng y tế (chữ thập đỏ), hãy chạy đến thu thập nó và những người bị bệnh sẽ được chữa khỏi.
Chú ý cẩn thận để không chạm vào những chữ cái đã sáng, nếu không bạn sẽ phải thu thập các chữ cái 1 lần nữa.

Lúc đầu, zombie sẽ tấn công người dân bình thường, sau khi biến đổi, tất cả bọn họ sẽ quay sang tấn công bạn. Mỗi màn, người chơi sẽ có 3 “mạng”, mỗi lần bị zombie tấn công thì sẽ mất 1 mạng.

Cách điều khiển nhân vật khá đơn giản: Sử dụng 4 phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển sang trái, sang phải, lên trên và xuống dưới.

Cure the zombies

Để thoát khỏi những thây ma, bạn có thể tận dụng 4 cánh cửa để đi ra từ phía bên kia hoặc thu thập những vật phẩm trong khu vực như giầy trượt patin, đồng hồ làm các thây ma choáng váng hay mai rùa giúp giảm tốc độ của chúng. Ngoài ra, thu thập được biểu tượng anh hùng sẽ giúp bạn có thêm một mạng sống nữa.
Các vật phẩm và phần thưởng này xuất hiện ngẫu nhiên trong vài giây vì thế hãy cố gắng lấy được chúng trước khi biến mất.
Số lượng zombie ngày càng nhiều và di chuyển nhanh chóng, vì thế bạn phải di chuyển thật mau lẹ để thu thập được thuốc giải.

Game Cure the Zombies với thiết kế với đồ họa dễ nhìn cùng với nhiều hình ảnh các nhân vật đáng yêu, âm thanh độc đáo, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những phút giây vui chơi thoải mái nhất. Tải game Cure the Zombies để tham gia vào chiến dịch giải cứu loài người khỏi căn bệnh kỳ lạ.
Khi game over, bạn cũng có thể chia sẻ điểm số của mình trên cách trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và MySpace.
Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản nhưng thú vị để so tài với bạn bè thì Cure the Zombies là một lựa chọn không tồi!

Nguyễn Thương

Xem chi tiêt