Tải Delicious - Emily's Holiday Season

Cover Image of Delicious - Emily's Holiday Season
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 2
Price Dùng thử
Requirements Windows Vista/7/2000/XP

Chi tiết về Delicious - Emily's Holiday Season Version 1.0.0

Trang hoàng lại nhà hàng với tình yêu và niềm vui trong trò chơi Delicious - Emily's Holiday Season, một trò chơi quản lý thật tuyệt vời để sưởi ấm mùa nghỉ lễ của bạn.

Vào mùa đông ở Snuggford, Emily đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ bên gia đình tại một khách sạn nhỏ ấm cúng. Trong khi sắp xếp, người chủ mới ở đây đã nhanh chóng nhận ra tài năng của cô và quyết định mời cô về làm việc. Ngay sau đó, có hai chàng trai cùng lúc đang ganh đua nhau để dành được sự chú ý và tình cảm của Emily. Với bản lĩnh vững vàng, cô vẫn cân bằng giữa công việc mới và thận trong trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với hai chàng trai. Ai sẽ là người được lọt vào mắt xanh của nàng đây?

Delicious - Emily's Holiday Season

Hãy cùng Emily tham gia cuộc phiêu lưu trong mùa đông lãng mạn này! Giúp đỡ và phục vụ khách hàng có một kỳ nghỉ lý thú. Đi đến hội trợ mùa đông và ghé thăm các trang trại cũ mà bây gườ đã là một sân trượt băng rồi nhé. Tham gia vào các hoạt động vui vẻ như làm một thiên thần tuyết, người tuyết, trượt băng, trượt tuyết và ném tuyết. Và đặc biệt là tìm ra ai là chàng trai may mắn dành được tình cảm của Emily!

Với 5 địa điểm, 50 sự kiện mới, nhiều nâng cấp cho lễ hội, và những màn bắn pháo hoa sẽ mang đến nhiều niềm vui!

Cùng Emily tham gia vào kỳ nghĩ lễ đáng nhớ Delicious - Emily's Holiday Season

Yêu cầu hệ thống:

- CPU 800 MHzPentium 3 hoặc tương đương

- RAM 256MB

- DirectX 9.0

Bạn có thể tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Lê Tuyết

Xem chi tiêt