Tải Deluxe Nail Salon

Cover Image of Deluxe Nail Salon
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

Chi tiết về Deluxe Nail Salon Version 1.0.0

Deluxe Nail Salon là game sơn móng tay và vẽ móng nghệ thuật dành cho trẻ em và bạn gái. Bạn có thể chơi game Deluxe Nail Salon miễn phí trên Windows và Windows Phone.

Game vẽ móng Deluxe Nail Salon

1 salon làm nail mới tinh đã được mở và sẵn sàng phục vụ cả những quý cô khó tính nhất. Game Deluxe Nail Salon mở ra 1 thế giới ngọt ngào với những gam màu rực rỡ và kiểu vẽ móng độc đáo, cho bé cơ hội thỏa sức sáng tạo và thể hiện khả năng phối màu, kết hợp của mình!

Tính năng chính của game Deluxe Nail Salon

  • Người chơi thoải mái kết hợp các màu sắc và họa tiết khác nhau để tạo nên bộ móng đầy tính nghệ thuật. Bé có thể vẽ mỗi móng 1 kiểu để tạo nên 1 bàn tay độc đáo.
  • Dựa theo yêu cầu của khách hàng và khả năng sáng tạo của bản thân để vẽ móng nghệ thuật.
  • Cuối cùng là chỉnh sửa những chỗ bị hỏng bằng dụng cụ làm móng, tô và vẽ móng để có 1 bộ nail hoàn hảo.

Làm nail qua 3 bước

Khách hàng của bạn sẽ là những vị khách khó tính đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Dựa vào sở thích của khách hàng và 1 chút sáng tạo, bạn có thể tạo nên những bộ móng độc nhất vô nhị với các công cụ có sẵn trong Deluxe Nail Salon cho Windows.

Vì có rất nhiều khách hàng đang chờ bên ngoài nên bạn cần thao tác nhanh và chính xác để giữ chân khách. Quy trình làm nail sẽ diện ra qua vài bước cơ bản: lắng nghe yêu cầu của khách hàng, thực hiện và chỉnh sửa. Tùy theo nhu cầu của khách là làm móng để đi dự tiệc, sự kiện, đi chơi… mà bạn cần lựa chọn màu sắc, họa tiết, sticker… cho phù hợp.

Hoàn thành mini game để nhận thưởng

Trong game Deluxe Nail Salon sẽ có nhiều mini-game tương tác để bé hoàn thành. Chiến thắng giúp bé mở khóa thêm nhiều đồ mới như sơn móng, sơn bóng, sticker, họa tiết, đồ trang trí… để tiếp tục chuyến phiêu lưu trong thế giới làm đẹp thú vị này!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt