Tải Divine Academy

Cover Image of Divine Academy
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8 trở lên

Chi tiết về Divine Academy Version 1.0.0

Divine Academy là game xây thành phố cho Windows 8 khi người chơi vào vai một vị chúa Hy Lạp và cai quản sự phát triển của toàn bộ cộng đồng. Game được phát hành trên cả Windows 8 và Windows Phone 7 trở lên.

Game xây dựng thành phố Divine Academy
Game quản lý hấp dẫn Divine Academy cho Windows 8

Divine Academy mang đến cho người chơi cơ hội được xây dựng những thành phố tuyệt đẹp bằng cách sử dụng các phép thuật, cai quản công dân cũng như tích lũy sự giàu có cho toàn thể vương quốc. Hình ảnh đồ họa hấp dẫn, hàng trăm nhiệm vụ đa dạng với mục tiêu cuối cùng là xây dựng một vương quốc thịnh vượng sẽ lôi cuốn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm chính của game quản lý Divine Academy cho Windows 8

  • Hoàn toàn miễn phí.
  • Biến ngôi làng bé nhỏ thành 1 vương quốc thịnh vượng.
  • Học hỏi từ các vị thần và trở thành 1 trong số họ.
  • Giải phóng phép thuật để chiến đấu chống lại kẻ thù.
  • Xây dựng những công trình tuyệt đẹp và khám phá những di tích hấp dẫn.
  • Làm quen với những nhân vật lôi cuốn và vui tính.
  • Khám phá kho báu bí ẩn đang bị cất giấu.
  • Trải nghiệm không khí tuyệt vời của hòn đảo Hy Lạp.
  • Khám phá những vùng đất mới và những bí ẩn trong mỗi vùng đất.
  • Mời bạn bè trên Facebook và cùng nhau phô diễn phép thuật.
  • Chơi với bạn bè qua Game Center.

Video giới thiệu game xây dựng thành phố Divine Academy cho Windows 8

Giới thiệu game xây thành phố hấp dẫn Divine Academy cho Windows 8

Cũng như nhiều game xây dựng thành phố khác, Divine Academy bắt đầu với 1 hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể, đưa ra tất cả các vấn đề mà bạn cần biết khi chơi game. Các nhiệm vụ người chơi phải vượt qua bao gồm trồng trọt, thu hoạch cây trồng, khai khẩn đất đai, xây nhà và học phép thuật.

Hướng dẫn chơi chi tiết
Hướng dẫn chơi chi tiết như nhiều game xây dựng thành phố khác

Divine Academy được xây dựng dưới dạng các nhiệm vụ, người chơi hoàn thành nhiệm vụ để kiếm điểm kinh nghiệm, sự giàu có cũng như các khả năng khác. Các nhiệm vụ sẽ bao gồm những công việc như xây dựng công trình nhà ở hay thu hoạch lương thực thực phẩm. Người chơi sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ trong 1 lượng thời gian cho phép. Điều này khiến game còn mang yếu tố của game quản lý thời gian.

Hoàn thành các nhiệm vụ đa dạng trong game
Xây dựng vương quốc thịnh vượng với các nhiệm vụ đa dạng

Divine Academy sở hữu đồ họa đẹp với cốt truyện và cách dẫn dắt câu chuyện hấp dẫn. Tuy vậy game mất điểm vì không thể chơi toàn màn hình và các nhiệm vụ đôi khi có nét gì đó tẻ nhạt so với các game khác. Những điều này tuy có thể khiến Divine Academy mất 1 chút hấp dẫn nhưng người chơi yêu thích dòng game quản lý vẫn sẽ chọn Divine Academy, ít nhất là để chơi thử.

Chiến đấu chống lại kẻ thù
Chiến đấu chống lại những kẻ thù xâm lăng vương quốc

Divine Academy là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu game chiến thuật, game xây dựng thành phố và quản lý thời gian. Hãy cùng trở thành 1 phần của thế giới kì diệu trong game - học viện của những vị thần Hy Lạp, vượt qua các bài kiểm tra hóc búa để trở thành 1 vị thần hoàn hảo và xây dựng vương quốc thịnh vượng. Đường dẫn tải về cho phép cài game trên cả Windows và Windows Phone. Game tương thích với các dòng điện thoại Nokia Lumia 520-Series, Nokia Lumia 630-Series và Nokia Lumia 820-Series.

Thuy Nguyen

Xem chi tiêt