Tải Dress up Simulator Makeover Game

Cover Image of Dress up Simulator Makeover Game
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 2
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/10 Mobile

Chi tiết về Dress up Simulator Makeover Game Version 1.0.0

Dress up Simulator Makeover Game là game thời trang bạn gái miễn phí trên máy tính Windows và thiết bị di động Windows Phone. Game phù hợp cho trẻ em và bạn gái với đồ họa bắt mắt và lối chơi trang điểm, thay đồ thú vị.

Game thời trang bạn gái Dress up Simulator Makeover GameGame thay đồ cho thủy thủ mặt trăng

Game bạn gái Dress up Simulator Makeover Game được thiết kế với hình ảnh nhiều màu sắc và các nhân vật quen thuộc với đại đa số người chơi. Trong game, bạn sẽ chọn nhân vật hoạt hình Anime yêu thích để thay quần áo cho cô ấy theo ý thích. Điều đặc biệt là những cô gái trong bộ phim Thủy thủ mặt trăng chính là người mẫu trong game. Bạn có thể thay trang phục theo phong cách dạ hội, váy áo đủ màu sắc cho Thủy thủ sao Mộc, sao Kim, sao Hỏa…

Chọn váy và kiểu tócTạo phong cách cho người mẫu

Bộ sưu tập item trong Dress up Simulator Makeover Game khá phong phú, từ các bộ váy dạ hội lộng lẫy đến váy áo nữ tính, váy áo rời, giày và kiểu tóc để bạn tùy biến cho nhân vật. Ngoài ra còn được chọn màu mắt cho các nhân vật hoạt hình nữa!

Dress up Simulator Makeover Game là game dành riêng cho bạn gái và bé gái. Tải Dress up Simulator Makeover Game để chơi miễn phí và không giới hạn trên máy tính hay thiết bị di động.

Loc Nguyen

Xem chi tiêt