Tải Farm Game: Island Escape

Cover Image of Farm Game: Island Escape
Version 1.0.0
Update on 2024-10-21
Download 2
Price Miễn phí
Requirements Windows 10/Windows 10 Mobile

Chi tiết về Farm Game: Island Escape Version 1.0.0

Chào mừng bạn đến với hòn đảo thiên đường cùng nhiệm vụ mới - xây dựng, quản lý và phát triển vương quốc tươi đẹp trong tựa game mô phỏng Farm Game: Island Escape. Bạn có thể tải và chơi game Farm Game: Island Escape miễn phí trên Windows 10 và Windows 10 Mobile.

Game nông trại Farm Garm: Island Escape

Bối cảnh trong game Farm Game: Island Escape là hòn đảo thiên đường, nơi quanh năm đầy nắng và gió cùng bãi cát trắng thơ mộng. Bạn có thể chơi game 1 mình trong chế độ Single Player hoặc chơi cùng lúc với bạn bè khi chia màn hình ra thành nhiều phần.

Game Farm Game: Island Escape được phát triển theo phong cách game nông trại vui vẻ. Người chơi sẽ sở hữu 1 hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp với rất nhiều cỏ cây hoa lá, chim chóc và muông thú. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các công trình, trồng cây, nuôi gia súc gia cầm… để tùy biến hòn đảo theo ý thích. Tính năng tương tác thể hiện qua nhiệm vụ mua bán trao đổi hàng hóa, hoa màu… với game thủ trên toàn thế giới. Sẽ có rất nhiều đơn hàng (order) để bạn hoàn thành và sở hữu các gói nâng cấp mạnh mẽ. Hệ thống nhiệm vụ trong game cho phép trải nghiệm Farm Game: Island Escape theo nhiều cách khác nhau. Trong quá trình chơi, đừng quên trò chuyện với mọi người để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức phát triển vùng đất mới!

Xây dựng các công trình

Tạm xa thành phố náo nhiệt và xô bồ, hãy trở về với thiên nhiên cây cỏ trong game quản lý Farm Game: Island Escape. Ban đầu, bạn sẽ sở hữu 1 hòn đảo nhỏ với bãi cát trải dài, cây cối và các loại thú. Nhưng tất cả chỉ có vậy. Muốn phát triển hòn đảo để người dân có thể sinh sống và đẩy mạnh du lịch, thu hút khách tham quan… bạn cần phải lên kế hoạch xây dựng, quản lý nó. Đầu tiên là xây dựng trang trại để trồng hoa màu, cây ăn quả, nuôi các loại thú dễ thương và khai thác khoáng sản dồi dào để kiếm lợi nhuận.

Người chơi cần tận dụng bến cảng, công trình xây dựng để phát triển việc kinh doanh sang các hòn đảo lân cận. Thậm chí có thể gửi hàng hóa trên khinh khí cầu rất tiện lợi. Trong lúc rảnh rỗi, bạn sẽ trò chuyện với hàng xóm để tạo mối quan hệ tốt, thúc đẩy việc trao đổi hàng hóa và kinh nghiệm kinh doanh trên đảo.

Mô phỏng cuộc sống trên đảo

Từ 1 hòn đảo hoang, hãy xây dựng vương quốc của riêng bạn và tìm thấy những niềm vui mới ở nơi đây. Game Farm Game: Island Escape cung cấp cho người chơi rất nhiều đồ trang trí để tạo nên hòn đảo thiên đường “vạn người mê”.

Tính năng nổi bật của Farm Game: Island Escape

  • Game mô phỏng kết hợp xây dựng quản lý hòn đảo thiên đường.
  • Mua bán hàng hóa và hoa màu, trao đổi với game thủ toàn cầu.
  • Hoàn thành đơn hàng lớn để sở hữu các gói nâng cấp giá trị.
  • Trải nghiệm game theo nhiều cách khác nhau thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng.
  • Trò chuyện với hàng xóm, game thủ toàn cầu.
  • Thu thập, mở khóa đồ trang trí để làm đẹp cho hòn đảo.

Quản lý công trình, hoa màu, hàng hóa

Không chỉ là game quản lý trang trại thông thường, Farm Game: Island Escape còn đan xen cả yếu tố xây dựng và quản lý cả 1 vương quốc rộng lớn. Đây là trò chơi nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể tùy biến thoải mái các công trình và trang trí hòn đảo theo ý thích để sở hữu đế chế mới mang phong cách riêng!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt