Tải Fate/Samurai Remnant

Cover Image of Fate/Samurai Remnant
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 34
Price Miễn phí
Requirements Windows (64 bit)

Chi tiết về Fate/Samurai Remnant Version 1.0.0

Fate/Samurai Remnant là một trò chơi nhập vaihành động đang được phát triển bởi công ty con Omega Force WP của Koei Tecmo Games và do TYPE-MOON giám sát, dự kiến phát hành trong năm 2023. Đây là tựa game mới trong series Fate, thuộc vũ trụ Fate/Stay Night.

Fate/Samurai Remnant là game mới trong series Fate, thuộc vũ trụ Fate/Stay Night
Fate/Samurai Remnant là game mới trong series Fate, thuộc vũ trụ Fate/Stay Night

Fate Samurai Remnant Steam là phần sắp ra mắt trong series hành động Anime Fate. Game lấy bối cảnh đất nước Nhật Bản trong lịch sử, với nhân vật chính là một kiếm sĩ trẻ tuổi và người bạn đồng hành Servant khi họ trải qua Nghi lễ Trăng sáp, dường như là một biến thể của Cuộc chiến Chén Thánh.

Fate Samurai/Remnant Steam lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến
Fate Samurai/Remnant Steam lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến

Download Fate/Samurai Remnant

Fate/Samurai Remnant được thiết lập để trở thành một phần mở rộng của vũ trụ Fate hiện có, thường được biết đến nhiều nhất với Fate Stay/Night và Fate/Zero. Loạt game bắt đầu dưới dạng visual novel, kể về câu chuyện của Shirou Emiya, một học sinh bị cuốn vào Cuộc chiến Chén Thánh. Kể từ đó, Fate đã mở rộng thành một series lớn xuyên suốt lịch sử loài người, với các bản phát hành thường xuyên của trò chơi, phim ảnh, Anime và bản cập nhật cho game di động Fate Grand/Order.

Fate Samurai Remnant hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn
Fate Samurai Remnant hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn

Fate/Samurai Remnant đã được công bố trong lễ kỷ niệm Năm mới của Fate. Một đoạn giới thiệu ngắn đã được phát hành cho trò chơi - game lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến và tập trung vào một nhân vật chính trẻ tuổi cầm kiếm đang bị bao vây. Sau khi làm chệch hướng một đòn tấn công, bàn tay của anh ta phát sáng với Lệnh Chú và một Servant xuất hiện, bảo vệ anh ta và hỏi liệu anh ta có phải là người đã triệu hồi họ hay không...

Fate Samurai Remnant có đồ họa đẹp và nhiều nhân vật nổi bật
Fate Samurai Remnant có đồ họa đẹp và nhiều nhân vật nổi bật

Tính năng chính của game Fate/Samurai Remnant

Những chi tiết đáng chú ý trong trailer Fate/Samurai Remnant:

  • Nhân vật phản diện: Miyamoto Musashi, người lần đầu tiên ra mắt trong Fate/Grand Order với tư cách là đồng minh trong Shimousa và Lostbelts, được nhìn thấy đang tấn công nhân vật chính trong trailer.
  • Magic Knight: Nhân vật chính cầm một cặp kiếm katana chống lại các Servant hai lần trong đoạn trailer, một lần chống lại một Servant vô danh trước khi anh ta triệu hồi Servant của mình, và sau đó chống lại Miyamoto Musashi.
  • Samurai: Có vẻ như trọng tâm chính của phần này - Waxing Moon Ritual - sẽ có tất cả các Servant nổi bật là samurai.
  • Cảnh đặc trưng: Như với hầu hết các phần game Fate, Servant của nhân vật chính lần đầu tiên xuất hiện nổi bật dưới ánh trăng ngay sau khi bảo vệ anh ta khỏi Servant của kẻ thù.
Xem chi tiêt