Tải Fish with Attitude

Cover Image of Fish with Attitude
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1/10

Chi tiết về Fish with Attitude Version 1.0.0

Fish with Attitude là game nuôi cá tuyệt vời với tính năng ghép đôi, nuôi, chăm sóc, huấn luyện và rất nhiều đồ vật trang trí, mang đến cho bạn một thế giới thủy sinh vô cùng sống động.

Giao diện game Fish with Attitude
Giao diện game bể cá Fish with Attitude

Nếu bạn đã từng chơi game bể cá Happy Aquarium ăn khách nhất trên trên Facebook và vô cùng yêu thích tựa game này thì Download.com.vn vui mừng thông báo với bạn rằng, nhà phát hành của Happy Aquarium và Fish with Attitude là một. Fish with Attitude không chỉ tận dụng tốt những lợi thế của đàn anh mà còn được trang bị thêm rất nhiều tính năng độc đáo. Hãy cùng khám phá nhé.

Tính năng chính của game nuôi cá Fish with Attitude

  • Ghép đôi những loài cá bạn thích để tạo ra những con cá vô cùng độc đáo và thế giới sinh vật dưới nước của riêng mình
  • Từ yêu đến ghét, hãy xem sự khác nhau trong đặc tính của từng loài cá
  • Săn báu vật bằng cách để cho những chú cá đào dưới đáy biển
  • Hãy quan tâm đến những đồ chơi yêu thích của cá và làm chúng ngây ngất
  • Tùy chỉnh bể cá với hình nền sôi động và những đồ trang trí hoạt hình để gia tăng niềm vui cho cá

Mua hình nền trang trí
Mua hình nền trang trí cho bể cá trong game Fish with Attitude

Video giới thiệu game nuôi cá ảo Fish with Attitude

Trải nghiệm nhanh game chăm sóc cá Fish with Attitude

Fish with Attitude lấy cảm hứng từ việc những chú cá cũng có tâm tư, tình cảm của riêng mình, cũng có thú vui, có yêu, ghét, giận hờn, game mang đến cho bạn một cái nhìn mới mẻ, thú vị hơn về những chú cá tưởng chừng như lúc nào cũng vô tư, tung tăng bơi lội trong nước.

Bắt đầu chơi game Fish with Attitude bạn sẽ được trải qua một bài hướng dẫn ngắn từ cách làm thế nào để mua cá, cho cá ăn, nhìn cá trưởng thành đến ghép đôi, lấy trứng, nuôi cá nhỏ, săn kho báu. Sau phần hướng dẫn bạn sẽ nắm được cách chơi cơ bản của game và chính thức bắt tay vào công cuộc nuôi cá của mình.

Chọn Dig để cá săn kho báu
Chọn Dig để cá săn kho báu quý giá dưới đáy bể

Fish with Attitude đánh giá sự tiến bộ của bạn thông qua cấp độ, để đạt đến một cấp độ nào đó bạn cần tích lũy số kinh nghiệm nhất định. Mỗi hành động như cho cá ăn, mua thêm cá, ghép đôi đều mang lại điểm kinh nghiệm. Tùy thuộc vào cấp độ hiện tại mà bể cá của bạn có thể chứa được bao nhiêu con và có thể nuôi những con cá nào.

Muốn biết một con cá có đặc điểm gì, thích những loại đồ chơi nào, thích loại cá nào, ghét loại cá nào bạn chỉ cần nhấp chuột vào nó và chọn Profile. Đồ chơi của cá có thể mua bằng tiền vàng hay ngọc trai hoặc cũng có thể đào được ngẫu nhiên dưới đáy bể.

Thuộc tính của cá
Xem thuộc tính và những thú vui của cá

Càng lên cấp độ cao bể cá càng có sức chứa lớn và những loài cá có thể nuôi càng nhiều. Để mua bể cá mới, loài cá mới hay hình nền, đồ trang trí bạn chỉ cần nhấp vào Store và tất nhiên sẽ cần đến tiền vàng. Tiền có thể kiếm được bằng cách nhấp vào giương vàng dưới đáy bể khi nó đầy ắp tiền, bán những con cá cũ, bán cá con sau khi được ghép đôi hoặc săn báu vật dưới đáy bể và bán chúng.

Để ghép đôi cá bạn hãy nhấp vào biểu tượng hình trái tim xuất hiện ở cột bên tay trái, chọn 2 loại cá muốn kết hợp, nhấp Breed và chờ đợi để chúng hẹn hò, đẻ trứng. Sau đó lấy trứng và tiếp tục chờ để trứng nở thành cá con. Khi cá có thể mang ra bể nuôi bạn có thể chọn để bán hoặc giữ lại nuôi trong bể. Những con cá có được do ghép đôi này vô cùng đặc biệt, bạn sẽ không thể tìm thấy chúng trong Store, vì thế nếu nó gây ấn tượng tốt cho bạn hãy giữ chúng lại nuôi.

Ghép đôi cho cá

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh vui vẻ trong game sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thư giãn. Nếu mong muốn có một bể cá của riêng mình nhưng chưa có điều kiện để đầu tư Fish with Attitude có thể sẽ giúp bạn giải khuây trong lúc chờ đợi. Download Fish with Attitude, chăm sóc, nuôi dưỡng và chiêm ngưỡng những chú các độc đáo nhé.

Bích Thủy

Xem chi tiêt