Tải Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale

Cover Image of Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale Version 1.0.0

Khi cơn sốt game bắn súng sinh tồn Battle Royale chưa hạ nhiệt, các hãng game vẫn tiếp tục phát triển các phiên bản “ăn theo” PUBG hay RoS để đáp ứng nhu cầu giải trí của người chơi. Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale cũng là 1 sản phẩm tương tự như vậy. Điểm thú vị là đồ họa game được thiết kế theo kiểu những khối vuông kỳ diệu trong Minecraft, tạo ra 1 trải nghiệm vừa lạ vừa quen cho game thủ.

Game bắn súng sinh tồn cho PC

Game Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale cho phép chơi miễn phí trên Windows 10. Gameplay chính vẫn là bắn súng sinh tồn trên chiến trường rộng lớn. Sứ mệnh của bạn là làm chủ chiến trường được tạo nên những khối vuông cơ bản và trở thành người sống sót cuối cùng.

Ban đầu, bạn sẽ được thả dù xuống thành phố của những khối vuông quen thuộc. Hãy thỏa sức phiêu lưu khám phá thành phố để tìm công cụ tốt nhất và đánh bại mọi kẻ thù. Hãy tập trung vào đối thủ khi chúng có thể xuất hiện bất ngờ ở bất cứ đâu, tiêu diệt kẻ thù bằng súng AK, Pixel, SMG, súng nhiều nòng và nhiều loại vũ khí khác. Người sống sót cuối cùng trên trận địa sẽ giành chiến thắng!

Cách điều khiển game:

  • WASD = di chuyển; SPACEBAR = nhảy; TAB = kho chứa đồ; MOUSE = bắn / ngắm bắn.
  • F = nhặt item / nhảy dù.

Sinh tồn trên chiến trường thành phố

Tính năng game Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale

Kho vũ khí đồ sộ

Trong thành phố 3D được tạo thành từ các block đủ màu sắc, người chơi sẽ di chuyển và nhặt vũ khí các loại để chiến đấu.

Kho item phong phú

Người chơi sở hữu những chiếc xe 4 chỗ di chuyển mau lẹ trong thành phố, phương tiện chiến đấu, xe tăng… để hỗ trợ trong những màn bắn súng đối kháng. Phương tiện giúp bạn đi nhanh hơn đến các địa điểm để loot đồ và truy tìm đối thủ.

Game đơn giản, dễ chơi và vui nhộn

Không căng thẳng như PUBG hay Rules of Survival, gameplay của Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale nhẹ nhàng hơn và mang tính giải trí cao.

Kho vũ khí khổng lồ

Bản đồ khổng lồ

Rất nhiều công trình, bãi biển, vila… đã tạo nên 1 thành phố khổng lồ để bạn khám phá. Có rất nhiều người chơi trên cùng 1 bản đồ để đấu đối kháng với nhau.

Trong Fort Craft Unknown Battlegrounds Royale, người chơi sẽ chiến đấu trong thành phố tội phạm nguy hiểm - môi trường chơi khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng đến San Andreas City trong series Cướp đường phố GTA. Thành phố của những khối vuông diệu kỳ được tạo bởi những bải biển trải dài vô tận, đua xe sinh tử, tội phạm, tệ nạn xã hội và nhiều hơn thế. Thành phố này chứa đầy tội phạm và găng tơ, tạo nên những cuộc chiến liên miên không có hồi kết. Mục tiêu của bạn là ra tay dẹp loạn, tiêu diệt hết những kẻ xấu và lập lại trật tự cho thành phố!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt