Tải Happy Cafe

Cover Image of Happy Cafe
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về Happy Cafe Version 1.0.0

Quản lý quán đồ ăn nhanh vui nhộn và thú vị trong thị trấn với tựa game Happy Cafe cho Windows 10. Bạn có thể chơi game Happy Cafe miễn phí trên máy tính hoặc tablet với đồ họa ngộ nghĩnh và gameplay quản lý thời gian quen thuộc.

Game quản lý nhà hàng Happy Cafe

Trong game Happy Cafe, nhiệm vụ của người chơi là quản lý 1 cửa hàng đồ ăn nhanh, cụ thể là bán bánh pizza trong thị trấn. Bạn sẽ kiêm nhiệm nhiều vai trò - vừa là đầu bếp vừa phục vụ thực khách và quan trọng hơn là quản lý, phát triển nhà hàng ngày một lớn mạnh.

Tính năng game Happy Cafe

  • Gameplay phong cách quản lý thời gian đơn giản, nhẹ nhàng, dễ chơi.
  • Đồ họa dễ thương, nhiều màu sắc bắt mắt.
  • Nhập vai đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng.
  • Game làm bánh pizza vui nhộn cho trẻ em và bạn gái.
  • Hội tụ đầy đủ những tính năng của trò chơi quản lý nhà hàng.

Nấu ăn phục vụ thực khách

Từng hàng khách nối đuôi nhau xếp hàng vào quán và mỗi người sẽ order những món bánh pizza khác nhau. Với bàn nguyên liệu gồm đế bánh và các loại topping quen thuộc như ớt chuông xanh đỏ, pho mai, cà chua, thịt hun khói, thịt bò, nấm, củ cải đỏ… người chơi game Happy Cafe trên máy tính sẽ học được nhiều công thức làm bánh pizza nổi tiếng toàn thế giới.

Trong vai Vua đầu bếp, bạn phải quản lý thời gian thật tốt để vừa nhận order, chế biến món ăn và phục vụ thực khách nhanh chóng trước khi họ tức giận bỏ đi. Khách hàng của bạn rất đa dạng về độ tuổi và giới tính, từ trẻ em cho đến các bạn trẻ hay người cao tuổi. Nhưng dù họ là ai cũng đều có những yêu cầu khắt khe đối với đầu bếp. Hãy tập trung, nhanh tay nhanh mắt và sử dụng 1 chút chiến thuật để có thể đáp ứng nhu cầu đồ ăn cho những cái bụng đói cồn cào kia.

Đồ họa dễ thương

Game Happy Cafemô phỏng chân thực 1 cửa hàng đồ ăn nhanh với tiết tấu sôi động. Hãy phục vụ lượng khách nhiều nhất có thể để trở thành đầu bếp giỏi và quản lý nhà hàng hoành tráng. Hãy phục vụ tốt cho Elsa - khách hàng đáng quý nhất, nhưng cũng đừng quên Charlie, Anna và nhiều người khác. Tất cả những vị khách này đều yêu thích đồ ăn, đặc biệt là món pizza nóng hổi vừa ra lò mà bạn đang chuẩn bị. Tốc độ và sự chính xác chính là chìa khóa giúp bạn thành công trong Happy Cafe.

Hãy làm cho thực khách hài lòng vì món ăn ngon và chất lượng phục vụ tốt. Bạn sẽ vào vai 1 đầu bếp vui vẻ, trải nghiệm công việc nấu ăn phục vụ trực tiếp cho khách hàng. Đừng quên mở khóa những món ăn mới trong quá trình chơi game. Giống như mọi game quản lý nhà hàng khác, Happy Cafe thích hợp cho trẻ em và bạn gái với gameplay nhẹ nhàng nhưng gây “nghiện”!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt