Tải Happyland Adventures

Cover Image of Happyland Adventures
Version 1.3.1
Update on 2024-09-20
Download 2
Price Miễn phí
Requirements Windows Me/XP/NT/2000/98/7/Vista

Chi tiết về Happyland Adventures Version 1.3.1

Happyland Adventures là tựa game vui mang phong cách "chạy và nhảy' cổ điển, kết hợp với yếu tố phiêu lưu. Người chơi sẽ điều khiển một chú chó đáng yêu du ngoạn trong một thế giới đầy màu sắc, giải cứu những người gặp nạn và chiến thắng thế lực gian ác.

Mục tiêu trong trò chơi là giải cứu các cư dân Happylander thoát khỏi sự chế ngự của kẻ xấu và đưa họ về nơi trú ẩn an toàn.

Happyland Adventures

Mặc dù sở hữu đồ họa đơn giản nhưng Happland Adventures vẫn hấp dẫn nhờ vào lối chơi giống trò Mariocổ điển, vui nhộn và những cuộc phiêu lưu đáng ngạc nhiên và đầy thử thách. Người chơi sẽ điều khiển một chú chó dễ thương khám phá một vùng đất tuyệt vời. Trên đường đi, chú chó sẽ gặp rất nhiều chướng ngại vật như những hố chông nhọn hoắt, những vực sâu, những con quái vật...Bên cạnh tránh những trở ngại đó ra, người chơi còn phải "ăn" những biểu tượng hình trái tim, những phần thưởng như hoa quả...để tăng điểm số của mình. Để qua màn, game thủ sẽ phải đạt đủ số điểm yêu cầu và giải cứu toàn bộ các HappyLander. Đôi khi người chơi sẽ phải nói chuyện với những người gặp trên đường đi. Họ sẽ cung cấp cho bạn những manh mối về nhiệm vụ, những nơi cần đi và những việc cần làm để có thể tiến đến màn tiếp theo.

Happyland Adventures

Người chơi cần tránh những con quái vật hoặc con thú độc ác như khủng long, ốc sên...nếu không muốn mất mạng. Nếu mất hết số “mạng” mình có, bạn sẽ phải thực hiện cuộc phiêu lưu lại từ đầu. Bên cạnh đó, game còn cung cấp các màn thưởng giúp người chơi thu thập thật nhiều vật phẩm, đồ ăn và của cải. Tưởng chừng đơn giản nhưng game diễn ra với tốc độ nhanh nên cũng tạo ra không ít thử thách cho game thủ.

Game còn cung cấp chế độ chỉnh sửa Level Editor cho phép người chơi tự thiết kế các màn chơi của mình và các phần thưởng. Bạn có thể chơi ở chế độ màn hình bình thường hoặc màn hình lớn bằng cách bấm phím W.

Lối chơi “nhảy và chạy” cổ điển kết hợp với các yếu tố phiêu lưu tạo nên sức hấp dẫn cho Happyland Adventures. Cốt truyện đơn giản, đồ họa nhiều màu sắc, cách chơi dễ học, game rất thích hợp với nhiều độ tuổi kể cả trẻ em.

Ưu điểm của game này là hoàn toàn miễn phí, nhiều màn chơi, độ khó tăng dần, nhiều phần thưởng để thu thập, không yêu cầu cấu hình cao. Nhược điểm của nó là âm nhạc remix đôi khi quá ồn ào.

Là một game miễn phí và mang tính giải trí cao, Happyland Adventures xứng đáng để bạn tải về máy và thưởng thức.

Nguyễn Thương

Xem chi tiêt