Tải Huyền Thoại Hải Tặc

Cover Image of Huyền Thoại Hải Tặc
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows

Chi tiết về Huyền Thoại Hải Tặc Version 1.0.0

Huyền Thoại Hải Tặc là một tựa game chiến thuật, đấu tướng do Mobi389 phát triển và phát hành trong thời gian vừa qua. Trò chơi này được dây dựng dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh One Piece vô cùng nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến cũng như những biến cố mà Luffy sẽ phải đối mặt trên hành trình của mình.

Các game thủ muốn chơi game Huyền Thoại Hải Tặc cho máy tính có thể cài đặt thông qua phần mềm giả lập Android như BlueStacks, LDPlayer, vv hoặc cài đặt qua file APK Huyền Thoại Hải Tặc. Sau khi hoàn tất bạn cũng có thể cài đặt các phím tắt để chơi Huyền Thoại Hải Tặc trên PC dễ dàng hơn.

Download Huyền Thoại Hải Tặc cho PC
Download Huyền Thoại Hải Tặc cho PC

Đặc điểm nổi bật của game Huyền Thoại Hải Tặc

Tính năng chính:

  • Đồ hoạ đẹp mắt, Game nhẹ và không nhiều tốn dung lượng
  • Hệ thống nhân vật đa dạng và nhiều cấp độ, quy tụ hàng trăm nhân vật
  • Trận hình đặc sắc, chiến thuật đỉnh cao.
  • Trang bị đa dạng, phối hợp trang bị để xây dựng hướng đi riêng dành cho tướng của bạn.

Hoạt động đặc sắc:

  • Không thể lực, chơi không giới hạn.
  • Săn Boss thả ga, nhận ngay quà quý.
  • Đấu trường rực lửa, chiến đấu để trở thành Hải tặc mạnh nhất.
  • Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Hệ thống nhân vật trong game này, sở hữu gần 100 nhân vật chuẩn theo nguyên tác, mỗi nhân vật sẽ được chia theo 6 hệ thuộc tính, 5 vai trò có mối quan hệ tương sinh tướng khắc, từ đó tạo nên nhiều biến hóa chiếnn thuật trong đội hình. Bên cạnh đó, ở đây bạn sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như: Luffy, Zoro, Nami, Ace, Law, Macro,…

Nhiệm vụ chính của game thủ trong trò chơi này sẽ là đi sưu tập những thẻ bài các nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece để xây dựng cho mình một đội hình hoàn hảo bao gồm tối đa 6 thẻ bài. Sau đó, chiến đấu và tham gia vào cuộc phiêu lưu trở thành Vua Hải Tặc.

Game hải tặc - Huyền Thoại Hải Tặc cho máy tính
Game hải tặc - Huyền Thoại Hải Tặc cho máy tính

Không chỉ vậy, tựa game này còn mang đến cho người chơi nhiều tính năng giúp tăng sức mạnh cho tướng. Ngoài việc nâng phẩm, nâng sao ra thì game còn cho phép đổi tướng khác nếu không muốn dùng nữa để giúp người chơi có thể thoải mái thử nghiệm các đội hình mình yêu thích.

Bên cạnh đó, đồ họa của game Huyền Thoại Hải Tặc được thiết kế đậm chất Anime của Nhật bản được thiết kế với những tông màu sáng, cực kỳ đẹp mắt. Những thẻ bài, nhân vật được thiết kế vô cùng đáng yêu, giống với những nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece. Hiệu ứng kỹ năng của từng thẻ bài mang đậm chất riêng, thể hiện được sức mạnh cũng như vẻ uy phong của từng nhân vật. Hiệu ứng âm thanh khi các nhân vật tấn công vô cùng mạnh mẽ, sống động thể hiện được khí chất, sức mạnh của từng thẻ bài nhân vật.

Game chiến thuật Huyền Thoại Hải Tặc
Game chiến thuật Huyền Thoại Hải Tặc

Ngoài các hoạt động PVP, đấu trường liên server thì trong game Huyền Thoại Hải Tặc còn có thêm nhiều tính năng hấp dẫn như: Đảo trời, Leo đậu thần, Đảo bánh và Hạm đội giúp người chơi có thể giao lưu, tương tác với nhau thường xuyên. Cùng với đó là các hoạt động PvE, đấu trường liên server cùng các tính năng hấp dẫn gần như: dàn trải vô tận, kéo dài cả tuần, cả tháng.

Hệ thống trang bị mà Huyền Thoại Hải Tặc vô cùng đa dạng, nhờ đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn loại phù hợp cho nhân vật phục vụ chiến thuật qua mỗi trận đấu. Chắc chắn Huyền Thoại Hải Tặc sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đam mê bộ truyện tranh One Piece.

Chi tiết nội dung cập nhật mới game Huyền Thoại Hải Tặc

Thú cưng mới - Khủng long cổ dài:

  • Dòng Máu Cổ Đại: Tăng cho chủ nhân 20% máu.
  • Hăm Dọa: Khi bắt đầu trận đấu, giảm 30% Công của toàn bộ kẻ địch trong 2 lượt.
  • Cơ Thể Khổng Lồ: Trong 3 hiệp đầu, sát thương phải chịu không vượt quá 10% máu tối đa của bản thân (không bao gồm sát thương cuối lượt)

Tướng mới - Kaido Hybird:

Hệ: Thông minh

Nghề: Chỉ huy

Các chiêu thức và kỹ năng Germa:

  • Kỹ Năng 1: Thần Long Diệt Sát (Nộ): Bản thân tăng 100% Xuyên Thủ duy trì 5 lượt, sau đó tần công lần lượt 2 lần, lần tấn công thứ nhất gây ST 2000% Công kèm 50% Máu tối đa của bản thân lên kẻ địch có Thủ cao nhất, lần tấn công thứ hai gây ST 500% Công kèm 25% Máu tối đa của bản thân lên toàn bộ kẻ địch, trước khi tấn công xóa toàn bộ Khiên Chắn đang có trên người mục tiêu sau đó gây ST trực tiếp bằng 75% lượng Khiên Chắn xóa được (tối đa 5000% Công).
  • Kỹ Năng 2: Sức Mạnh Vô Địch (Bị động): Tăng bản thân 50% Công, 50% Máu, 150 Tốc Độ, 100 Nộ, 80% Miễn ST Chuẩn, 50% Miễn Chống. Đánh thường tấn công toàn bộ kẻ địch 2 lần, gây ST 500% Công kèm 25% Máu tối đa của bản thân và có 75% cơ hội gây hiệu ứng Thần Lực duy trì 1 lượt lên mục tiêu. (Thần Lực: Vô hiệu hóa mọi sát thương gây ra từ mục tiêu, không bao gồm ST từ dấu ấn và ST cuối lượt)
  • Kỹ Năng 3 : Quái Thú Mạnh Nhất (Bị động): Mỗi khi có kẻ địch hồi sinh, nhận 1 tầng Long Ấn và tăng 20% Máu tối đa duy trì 5 lượt, khi đạt đủ 3 tầng Long Ấn bản thân nhận lá chắn miễn nhiễm 3 lần sát thương, hồi phục 100 Nộ, xóa toàn bộ trạng thái xấu và tiến vào trạng thái Long Thần duy trì 3 hiệp. (Long Thần: Giảm 50% Máu tối đa và tăng Công bằng 50% số điểm Máu giảm, tốc độ tăng 9999, các đòn tấn công bỏ qua hiệu quả chia sẻ sát thương)
  • Kỹ Năng 4 : Thể Chất Bất Tử (Bị động): Bản thân miễn nhiễm các hiệu ứng khống chế cơ bản và giảm 75% sát thương cuối lượt phải nhận. Đầu mỗi hiệp đấu, nhận 1 tầng Long Ấn và có 50% cơ hội nhận thêm 1 tầng Long Ấn.

Mốc Bảo Hiểm Chiêu Mộ:

  • Với tính năng này, thì có thể dễ dàng nhận được tướng cần chiêu mộ, kể cả tướng mới ra mắt.
  • Cập nhật vật phẩm mới "Bánh Lái Chiêu Mộ" dùng để chiêu mộ Tướng ở Sự Kiện Chiêu Mộ Vua Hải Tặc ( Bánh Lái Chiêu Mộ có thể nhận được thông qua các gói nạp và sự kiện ingame).
  • Mốc Bảo Hiểm Chiêu Mộ 30: Thuyền Trưởng bấm vào khung giao diện bên trái để vào chọn Tướng cần chiêu mộ. Sau khi chiêu mộ tướng tới lần thứ 30 chắc chắn sẽ xuất hiện Tướng mà Thuyền Trưởng đã chọn. Sau đó Mốc Bảo Hiểm Chiêu Mộ 30 sẽ reset về 0.
  • Mốc Bảo Hiểm Chiêu Mộ 50: Thuyền Trưởng bấm vào khung giao diện bên phải để vào chọn Tướng cần chiêu mộ. Sau khi chiêu mộ tướng tới lần thứ 50 sẽ chắc chắn xuất hiện Tướng mà Thuyền Trưởng đã chọn. Sau đó Mốc Bảo Hiểm Chiêu Mộ 50 sẽ reset về 0. (Đặc biệt ở mốc 50 thì Thuyền Trưởng có thể chọn Tướng Mới ra mắt)ư
  • Ngoài ra Thuyền Trưởng còn nhận thêm phần thưởng đạt mốc khi chiêu mộ đến mốc 10,25,40,55...
Xem chi tiêt