Tải Ice Cream Uncle Mini

Cover Image of Ice Cream Uncle Mini
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1/10

Chi tiết về Ice Cream Uncle Mini Version 1.0.0

Ice Cream Uncle Mini là game quản lý quán kem đường phố mang đậm phong cách Singapore một thời, nhiều loại kem, bánh mì và đối tượng khách hàng để bạn phục vụ trong trò chơi độc đáo này.

Bạn đã bao giờ ăn bánh mì kẹp kem trước đây chưa? Món ăn này đã từng một thời là biểu tượng thức ăn đường phố của Singapore, giờ đây nó được mô phỏng lại một cách sinh động trong trò chơi quán kem đường phố Ice Cream Uncle Mini. Tham gia game, vào vai một người bán kem trên đường phố với chiếc xe máy đáng tin cậy, tiến vào khu trung tâm của Singapore và làm hài lòng nhiều khách hàng nhất có thể.

Giao diện game Ice Cream Uncle Mini
Giao diện game cửa hàng đường phố Ice Cream Uncle Mini

Tính năng chính của game quản lý cửa hàng Ice Cream Uncle Mini

  • Nhiều loại kem để kẹp trong bánh mì
  • Phục vụ các khách hàng theo nhu cầu của họ
  • Chơi miễn phí 20 cấp độ đầu tiên
  • Dễ dàng nắm bắt và điều khiển
  • Đồ họa vui vẻ, nhiều màu sắc

Chuột là điều khiển chính mà bạn sử dụng khi chơi game Ice Cream Uncle Mini trên máy tính. Trò chơi được chia thành các cấp độ, mỗi cấp độ tương ứng với một màn chơi và phải chơi lần lượt từ cấp độ thấp để mở khóa các cấp độ cao hơn.

Các cấp độ trong Ice Cream Uncle Mini
Các cấp độ đầu tiên trong game Ice Cream Uncle Mini

Mỗi màn chơi bạn sẽ có một số loại kem và nguyên liệu nhất định để chế biến, một mục tiêu tương ứng với các mức sao có thể đạt được và một khoảng thời gian để hoàn thành mục tiêu.

Ở các cấp độ thấp số đồ ăn để phục vụ sẽ ít hơn, có thể chỉ là bánh mì kẹp kem ngô, dần dần sẽ là bánh mì kẹp kem bạc hà, kem ly ngô, kem ly bạc hà... Khách hàng sẽ yêu cầu những món ăn khác nhau tương ứng với biểu tượng hiện lên trên đầu. Nhiệm vụ của bạn là phải thật nhanh chóng tạo món ăn và đưa đến cho họ. Khi có nhiều nguyên liệu sẽ có những nút chuyển, hãy nhớ nhấn nút này để thay đổi nguyên liệu làm đồ ăn, nếu làm nhầm món ăn khách yêu cầu, bạn sẽ phải bỏ chúng vào thùng rác và bị trừ điểm.

Game quản lý quán kem đường phố
Phục vụ khách hàng nhanh chóng để hoàn thành mục tiêu mỗi ngày

Nguyên liệu sẽ bị hết trong quá trình bạn bán hàng, nhấp vào Restore để làm đầy chúng và bạn sẽ bị trừ đi một số điểm tương ứng. Càng lên cấp độ cao chiếc xe bán hàng của bạn càng có thêm nhiều ngăn và nhiều đồ để bán cho khách, điều này cũng đòi hỏi bạn phải nhanh tay hơn để kịp phục vụ khách với những món ăn có công đoạn chế biến phức tạp.

Nếu yêu thích quản lý nhà hàng, quán ăn, bạn có thể thử khởi nghiệp với chiếc xe bán kem đường phố trong Ice Cream Uncle Mini, chắc chắn nó sẽ mang lại những kinh nghiệm hết sức thú vị đấy.

Bích Thủy

Xem chi tiêt