Tải LastPass cho Microsoft Edge

Cover Image of LastPass cho Microsoft Edge
Version 1.0.0
Update on 2024-05-20
Download 43
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về LastPass cho Microsoft Edge Version 1.0.0

LastPass cho Microsoft Edge là phiên bản trên trình duyệt của Windows 10 của phần mềm quản lý mật khẩu nổi tiếng LastPass, cho phép bạn dễ dàng quản lý mật khẩu của các tài khoản khác nhau trên trình duyệt Edge.

Quản lý mật khẩu với LastPass trên Microsoft Edge
Giao diện ứng dụng quản lý mật khẩu Lastpass cho Microsoft Edge

Từ ngày Microsoft Edge mới ra mắt thì người dùng đã phàn nàn rằng trình duyệt này còn thiếu các tiện ích hỗ trợ để thêm những tính năng cần thiết như chặn quảng cáo, dịch trang hay quản lý mật khẩu... Microsoft đã dần dần thêm tiện ích trên trình duyệt này như công cụ văn phòng Office Online, ứng dụng dịch Translator cho tới công cụ lưu nội dung web. LastPass - cái tên quen thuộc khi nhắc tới những ứng dụng quản lý mật khẩu - cũng đã có mặt trên Windows Store cho người dùng tải về. Việc tải và cài đặt tiện ích này cũng giống như với các tiện ích khác trên trình duyệt.

Các lựa chọn trong ứng dụng
Các lựa chọn ngay trong biểu tượng của tiện ích

Tiện ích này giúp bạn nhanh chóng truy cập vào kho mật khẩu của LastPass trên trình duyệt Microsoft Edge. Khi duyệt web, LastPass sẽ tự động điền mật khẩu đã được lưu trong kho. Bạn có thể thêm tài khoản mới dễ dàng mà không cần phải đi khỏi trang hiện tại. Tiện ích này hiển thị khi bạn duyệt web, giúp quản lý quá trình đăng nhập, điền mật khẩu, xem và bảo vệ dữ liệu người dùng. LastPass trên Microsoft Edge cũng cung cấp tính năng bảo mật tích hợp như cảnh báo cho người dùng khi có mật khẩu trùng nhau và hiển thị lựa chọn để tạo mật khẩu ngẫu nhiên.

Đăng nhập tài khoản LastPass
Đăng nhập vào tài khoản LastPass để bắt đầu sử dụng tiện ích

Quản lý ghi chú an toàn
Quản lý ghi chú, lọc nội dung hay tìm kiếm dễ dàng trong LastPass

Là ứng dụng quản lý mật khẩu đầu tiên hỗ trợ Microsoft Edge, hãng mong muốn có thể mang tới cho hàng triệu người dùng Windows 10 một công cụ đơn giản và an toàn để quản lý mật khẩu khi lướt web. LastPass cũng cho biết là họ hợp tác với Microsoft để đảm bảo tiện ích mang lại cảm giác chân thực như ứng dụng gốc và tích hợp tốt với trình duyệt.

Các lựa chọn cài đặt
Thiết lập cài đặt ứng dụng LastPass cho Microsoft Edge

Công cụ tạo mật khẩu
Công cụ tạo mật khẩu ngẫu nhiên trong LastPass cũng giống các phiên bản khác

Thuy Nguyen

Xem chi tiêt