Tải Little Girls Tailor Shop

Cover Image of Little Girls Tailor Shop
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Chi tiết về Little Girls Tailor Shop Version 1.0.0

Tạm quên những trò chơi thay đồ cho búp bê như Teen Dress Up hay Super Princess Maker, download Little Girls Tailor Shop miễn phí để hóa thân thành cô thợ may khéo léo, tự mình thiết kế, may đo và tạo nên những bộ cánh thật xinh. Đây là game thời trang miễn phí, thú vị dành cho Windows 8, Windows 8 Mobile với gameplay nhẹ nhàng vui vẻ, phù hợp với bé gái, bạn gái hay bất cứ ai yêu thích may vá và thời trang.

Game thời trang bạn gáiMô phỏng công việc của 1 thợ may

Trong game Little Girls Tailor Shop, bé sẽ được tự tay thiết kế trang phục và may đo với vô vàn tùy chọn không giới hạn. Những tín đồ thời trang “nhí” chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi mô phỏng sáng tạo này. Hãy bắt đầu từ những nét phấn đầu tiên, cắt, là vải, khâu vá và bé đã tạo nên 1 bộ váy mới thật xinh đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu chơi ngay nhỉ?

Download Little Girls Tailor Shop và chơi game để trở thành cô thợ may “nhí” tài năng. Lớn lên bé có muốn trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp không? Hãy bắt đầu với những nhiệm vụ nhỏ bé trong trò chơi này.

Trong tiệm may xinh đẹp, bé sẽ được giới thiệu nhiều phong cách thời trang khác nhau, chúng có thể gần gũi với đời thường hoặc hơi kỳ quái 1 chút. Hãy thể hiện gu thẩm mỹ và sự khéo léo của mình bằng các công việc quen thuộc của thợ may như vẽ lên vải, cắt, là vải, may đo. Cuối cùng, khi đã có những bộ váy hoàn chỉnh, bé có thể tự tin tham gia các show thời trang cùng bạn bè!

May vá quần áo các loạiHoàn thành bộ trang phụcBộ sưu tập thời trang của bé

Game Little Girls Tailor Shop mô phỏng khá chân thực công việc của 1 thợ may. Hãy dùng phấn để vẽ lên vải, sau đó dùng kéo để cắt theo đường vẽ trước đó. Với mảnh vải đã được cắt chuẩn, bé có thể dùng bàn là để là phẳng phiu tấm vải. Chọn màu chỉ yêu thích và may thành 1 chiếc áo, quần hay bộ váy hoàn chỉnh. Ngoài ra còn có rất nhiều món đồ trang trí xinh xinh để bé đính lên bộ trang phục vừa may.

Little Girls Tailor Shop là tựa game thời trang nhỏ gọn và miễn phí, có thể trải nghiệm thoải mái trên máy tính, tablet hay smartphone của bạn. Không chỉ mô phỏng những công việc gần gũi trong cuộc sống, game còn kích thích sự sáng tạo, gu thẩm mỹ và năng khiếu thời trang của các bạn nhỏ! Thay vì những trò chơi bạo lực không phù hợp với lứa tuổi, hãy cho bé nhà bạn chơi game Little Girls Tailor Shop để giải trí thật lành mạnh và vui vẻ!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt