Tải Louie cho Windows 8

Cover Image of Louie cho Windows 8
Version 1.0.0
Update on 2024-10-22
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1/10

Chi tiết về Louie cho Windows 8 Version 1.0.0

Louie là game trí tuệ giải đố thú vị với nhân vật chính là chút chuột hamster và que kem ngọt mát. Liệu bạn có thể thu thập được hết những que kem cho chú chuột trong những cấp độ đầy thách thức hay không? Nếu bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ, bạn thậm chí còn có thể tự thiết kế cấp độ chơi để thách thức bạn bè.

Giao diện game trí tuệ Louie
Giao diện game trí tuệ Louie trong cấp độ 10

Chơi những game giải đố không chỉ giúp bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi mà nó còn là một cách nhẹ nhàng để rèn luyện sự quan sát và tính logic cho bộ não. King of Thieves, Cut the Rope, Amusive Chess hay Where's My Water? đều là những tựa game trí tuệ giải đố được đánh giá cao. Nếu bạn muốn một cách thức khác nhẹ nhàng hơn nữa để luyện tập cho bộ não của mình có thể thử Louie.

Tính năng chính của game trí tuệ Louie

  • Chơi miễn phí 20 cấp độ đầu tiên
  • 100 cấp độ đầy niềm vui và thách thức
  • Đưa chú chuột hamster đến chỗ que kem thuận lợi
  • Gặp gỡ nhiều nhân vật độc đáo
  • Thiết kế các cấp độ của riêng mình trong Sandbox

Chế độ Sandbox
Tự thiết kế cấp độ trong chế độ Sandbox của game Louie

Trải nghiệm nhanh game giải đố Louie

Louie hỗ trợ cả thiết bị cảm ứng và máy tính để bàn chạy hệ điều hành Windows 8 trở lên. Với máy tính bạn chỉ cần sử dụng chuột để thực hiện các thao tác trong game.

Game có 5 phần là Meet Louie, Shopping at Salemart, Soccer, Feed the Dog, Catch the Bus và chế độ Sandbox. Mặc dù trên Windows Store ứng dụng được đề là miễn phí, nhưng bạn chỉ có thể chơi 20 cấp độ đầu tiên miễn phí của Meet Louie, để mở khóa hết tất cả các cấp độ cần 0,99 USD, với chế độ tự thiết kế cấp độ chơi Sandbox cần 1,99 USD nữa để mở khóa.

Phần chơi Soccer của game Louie
Phần chơi Soccer của game giải đố Louie

Chẳng có một dòng hướng dẫn hay giới thiệu nào, Louie "quăng" ngay bạn vào cấp độ đầu tiên với dòng chữ "Let's Roll", lăn như thế nào? Làm sao để lăn? Bạn có thể sẽ mất vài phút lóng ngóng, chơi thử rồi mới tìm được cách để thực sự bước vào trò chơi.

Trong Meet Louie bạn sẽ phải sử dụng những đồ được cung cấp sẵn như súng bắn hơi, khối vuông, khối tam giác, bóng bowling để làm cho chú chuột hamster đi được đến vị trí của cây kem. Hãy đặt súng bắn hơi ở khoảng cách đủ gần để thổi chú chuột và làm chú cuộn tròn, lăn đi. Sắp xếp các khối hình để tạo đường đến cây kem hoặc phá vỡ các rào cản. Khoảng 8 cấp độ đầu tiên khá dễ dàng để vượt qua khi chỉ cần quan sát một chút là được. Sang đến cấp độ thứ 10 bạn sẽ phải tốn nhiều nơ-ron thần kinh hơn để suy nghĩ, "bài binh bố trận" để chú chuột có thể đi đến chỗ cây kem.

Phần chơi giải đố đầu tiên Meet Louie
Phần chơi giải đố đầu tiên Meet Louie trong game

Không chỉ nhằm mục tiêu đến cây kem, trên giao diện chơi có thêm 3 ngôi sao nữa, bạn phải để chú chuột đi qua đó hoặc sử dụng các vật được cung cấp để ăn chúng. Hoàn thành cấp độ với 3 ngôi sao mới chứng tỏ được hết khả năng giải đố tài tình của bạn.

Sau khi chơi hết 20 cấp độ đầu tiên, nếu cảm thấy trò chơi có thể tạo hứng thú cho bạn có lẽ số tiền 0,99 USD cũng không quá lớn để phải tiếc nuối. Bạn sẽ có cơ hội mua sắm trong cửa hàng tạp hóa, gặp chú rùa màu xanh lá ngộ nghĩnh trong Soccer, cho chú chó đáng yêu ăn trong Feed the Dog và còn rất nhiều bất ngờ thú vị nữa đang chờ đón.

Đồ họa, hiệu ứng âm thanh của game khá vui vẻ và hấp dẫn. Những cấp độ đầy thách thức, những câu đố hóc búa đang chờ bạn giải đáp. Download Louie và bắt đầu hành trình khám phá của bạn ngay thôi.

Bích Thủy

Xem chi tiêt