Tải Mickey Mouse Dress Up

Cover Image of Mickey Mouse Dress Up
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Chi tiết về Mickey Mouse Dress Up Version 1.0.0

Mickey Mouse Dress Up là tựa game thời trang bạn gái độc đáo và miễn phí cho nền tảng Windows, Windows Phone. Sự thú vị của trò chơi Mickey Mouse Dress Up nằm ở nhân vật chính - đó là chú chuột Mickey và người bạn đồng hành không thể thiếu - chú chó Pluto.

Game thời trang Mickey Mouse Dress UpChọn quần áo, phụ kiện

Đúng như tên gọi, trong game Mickey Mouse Dress Up, nhiệm vụ của người chơi là thay quần áo cho chuột Mickey và chó Pluto để thay đổi hoàn toàn phong cách của các nhân vật hoạt hình dễ thương. Sau đó chụp ảnh, lưu lại hoặc chia sẻ cho cả cộng đồng game!

Thông thường, các trò chơi thay đồ cho búp bê thường có nhân vật chính là các nàng công chúa (Snow Princess) hay nàng tiên (Your WinX)… nhưng với game Mickey Mouse Dress Up, lần đầu tiên người chơi có cơ hội xây dựng phong cách cho những con vật cute.

game thay quần áo cho trẻ em và bạn gái, Mickey Mouse Dress Up là món quà tuyệt vời cho fan của Mickey Mouse nói riêng và các nhân vật hoạt hình Disney nói chung. Đặc biệt là game thích hợp cho cả bé trai. Không chỉ là trò chơi giải trí vui vẻ, Mickey Mouse Dress Up còn giúp bé phân biệt màu sắc, các loại trang phục và phụ kiện đồng thời phát huy khả năng sáng tạo, phong cách thời trang của mỗi người. Bạn dễ dàng chọn trang phục và phụ kiện cho Mickey, chọn bối cảnh để chụp ảnh đồng thời chọn cả người bạn đồng hành Pluto nữa.

Chọn chú chó PlutoChọn hình nền để chụp ảnh

Game Mickey Mouse Dress Up sở hữu giao diện trực quan, đơn giản để bé có thể tự chơi mà không cần người lớn hỗ trợ. Trong game, bé thoải mái lựa chọn phần đầu, áo, quần, bàn tay, giày, chú chó Pluto và hình nền cho mỗi phong cách. Chẳng hạn như trang phục mát mẻ, gọn nhẹ khi ở bãi biển; trang phục sang trọng khi dự tiệc hay thoải mái khi đi chơi… Bé có thể quay lại từng mục để thay đổi tùy ý!

Nếu yêu thích những bộ phim hoạt hình của Disney, tại sao không download Mickey Mouse Dress Up và trải nghiệm ngay hôm nay?

Loc Nguyen

Xem chi tiêt