Tải Mini Mall Millionaire

Cover Image of Mini Mall Millionaire
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về Mini Mall Millionaire Version 1.0.0

Mini Mall Millionaire là game quản lý trung tâm thương mại mini với giấc mơ trở thành tỉ phú. Với đồ họa rực rỡ sắc màu và gameplay nhẹ nhàng dễ chơi, Mini Mall Millionaire phù hợp với bạn gái, trẻ em hay bất cứ ai yêu thích phong cách mô phỏng.

Quản lý trung tâm mua sắm trong Mini Mall Millionaire

Đây là phiên bản Mini Mall Millionaire miễn phí cho Windows 10. Lần này, bạn không chỉ có cơ hội mua sắm tẹt ga trong trung tâm thương mại thời trang ở thị trấn mà còn được làm chủ nó. Hãy bắt tay vào xây dựng 1 trung tâm mua sắm nho nhỏ, trang trí thật bắt mắt, trưng bày quần áo thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện… và nhiều hơn thế để thu hút khách hàng từ khắp mọi nơi!

Tính năng game Mini Mall Millionaire

  • Thiết kế trung tâm thương mại theo phong cách riêng, xây dựng từng tầng, lấp đầy bằng các cửa hàng quần áo, phụ kiện, gian hàng trưng bày và nhiều hơn thế.
  • Tăng sức hấp dẫn cho từng gian hàng, bổ sung những mặt hàng mới để thu hút khách thăm quan. Hãy xem phản ứng dễ thương của họ với những người bán hàng.
  • Mở rộng trung tâm mua sắm, nâng cấp gian hàng và dịch vụ bằng cách đầu tư thêm tiền.
  • Mở các tour mua sắm, click vào xu do khách hàng tip và chạy nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.

Nâng cấp các gian hàng, cửa hàng

Trung tâm thương mại trong game Mini Mall Millionaire for Windows 10 rất đa dạng về mặt hàng và cách bài trí. Khách hàng có thể mua những bộ trang phục từ cơ bản đến xu hướng thời thượng, cổ điển hay hiện đại… Hãy đảm bảo rằng họ sẽ tìm thấy thứ mình cần khi đến với cửa hàng của bạn!

9h tối là thời điểm trung tâm mua sắm sẽ đóng cửa. Vì vậy hãy nhanh chóng thu hút khách hàng ở những giây cuối cùng này. Đến với cửa hàng còn có những vị khách giàu có và sang trọng, sẵn sàng vung tiền mua bất cứ món đồ nào họ thích. Điều quan trọng là bạn phải cung cấp cho họ dịch vụ mua sắm tốt nhất và sản phẩm luôn được trưng bày ở vị trí bắt mắt nhất.

Phát triển kinh doanh

Bên cạnh những store trưng bày quần áo lộng lẫy, khách hàng còn có thể ghé chân vào tiệm cà phê để tán gẫu, mua đồ điện tử, ăn kem, mua đồ thể thao… Mọi thứ họ cần cho cuộc sống hàng ngày và nhu cầu giải trí đều được đáp ứng trong Mini Mall Millionaire PC!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt