Tải My Cafe - Candy Land

Cover Image of My Cafe - Candy Land
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về My Cafe - Candy Land Version 1.0.0

Được phát triển theo phong cách game quản lý thời gian, My Cafe - Candy Land mô phỏng chân thực quán ăn nhanh do bạn làm chủ với hàng loạt nhiệm vụ thú vị như nấu ăn, phục vụ thực khách và trang trí nhà hàng.

Game nấu ăn My Cafe - Candy Land

Nhấn nút Tải về phía trên, bạn có thể cài đặt My Cafe - Candy Land trên máy tính và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Đây là game nấu ăn miễn phí cho Windows 10 với giao diện đẹp, gameplay sôi động và lôi cuốn.

Game My Cafe - Candy Land cho Windows 10 thích hợp với trẻ em và bạn gái - những người chơi yêu thích dòng game mô phỏng kết hợp xây dựng quản lý và đan xen cả 1 chút yếu tố kinh doanh. Từ 1 nhà hàng nhỏ, người chơi sẽ tập trung chế biến những món ăn nổi tiếng như bánh donut, bánh kem, cà phê… và phục vụ thực khách đang xếp hàng chờ đợi.

Giống như mọi game time management khác, bạn phải quản lý thời gian thật tốt - quan sát yêu cầu của khách (hiển thị trên đầu), bắt tay vào thực hiện các món ăn theo thứ tự: ai đến trước phục vụ trước. Mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu khác nhau buộc bạn phải hết sức chú ý nếu không muốn làm sai order. Ở những level đầu, mỗi thực khách chỉ yêu cầu 1 món đơn giản nhưng càng về sau, yêu cầu của họ sẽ nhiều hơn buộc bạn phải tính toán thời gian cho thật hợp lý!

Quản lý nhà hàng

Trong game quản lý nhà hàng My Cafe - Candy Land for Windows 10, hãy bắt đầu với công thức của chính bạn, nấu ăn và chuẩn bị các món ăn trong môi trường đồ họa 3D chân thực, tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh kiểu hoạt hình. Không chỉ quản lý nhà hàng, bạn còn phải trực tiếp đứng bếp, phục vụ khách và thu tiền - đây quả là công việc không hề dễ dàng chút nào!

Bên cạnh đó, bạn cần sắp xếp và trang trí nhà hàng sao cho thật bắt mắt. Với 1 không gian khiêm tốn, hãy tính toán vị trí sắp xếp bàn ghế và đồ nội thất để đủ sức chứa tất cả những vị khách đang đói bụng kia! Hãy phục vụ họ thật chu đáo và nhiệt tình để không làm bất cứ ai phật lòng. Nếu không, họ sẽ bỏ đi còn bạn thì bị trừ điểm kinh nghiệm!

Công thức nấu ăn truyền thống

Tính năng game My Cafe - Candy Land

  • Trổ tài nấu ăn theo những công thức quen thuộc đang được áp dụng tại nhiều nhà hàng, quán ăn nhanh trên toàn thế giới.
  • Phục vụ khách hàng nhanh chóng để thu hồi vốn.
  • Gameplay mang tính tương tác cao.
  • Chinh phục từng level để lên cấp.
  • Thêm nhà hàng bên bờ biển và quầy đồ ăn nhanh bên ngoài để thu hút khách.
  • Gameplay vui nhộn.
  • Trò chơi có dung lượng nhỏ gọn, đơn giản dễ chơi.

Với My Cafe Candy Land, bạn sẽ có 1 nhà hàng nhỏ xinh của riêng mình và dần phát triển nó thành hệ thống nhà hàng lớn, hút khách!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt