Tải Nanny 911

Cover Image of Nanny 911
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 1
Price Dùng thử
Requirements Windows 2000/XP/Vista; 1 GHz Pentium 3 or equivalent; 512MB RAM; DirectX 7.0

Chi tiết về Nanny 911 Version 1.0.0

“Đừng bao giờ sợ, người trông trẻ đã ở đây” Đó là lời nói của Stella trong Nanny 911. Chương trình TV được game phỏng theo. Những người bố mẹ đã có con thì sẽ chẳng bao giờ quan tâm tới Nanny 911. Nhưng khi họ đã có 1 cuộc sống và công việc dễ thở, mọi người sẽ thấy rằng chơi một game Time Managemet có lối chơi khác thường còn tốt hơn là giải trí bình thường.

Ba người trong trẻ như trong chương trình TV sẽ đứng ra giúp dỡ 5 gia đình.Mỗi người trông trẻ tương ứng với 1 độ khó. Claudia ở độ khó dễ nhất, ở độ khó trung bình là Matilda và ở mức độ khó nhất là Betty. Bạn phải chọn 1 trong 3 người trông trẻ để giúp đỡ 1 gia đình. Có nhiều cách chọn lựa khác nhau tuỳ vào ý thích của bạn như : Gia đình đầu tiên dễ, gia đình thứ 2 trung bình, gia đình thứ 3 lại dễ.

Theo chân của Nanny Mania và Babysitting Mania, công việc của bạn là click vào để dọn dẹp, chuẩn bị bữa ăn, thay tã, cho em bé ngủ và giảng hoà những cuộc đánh nhau. Người trông trẻ mà bạn chọn sẽ cho bạn hướng dẫn làm thế nào để hoàn thành các yêu cầu. Một level trong Nanny 911 sẽ bao gồm 1 ngày và 1 đêm. Game sẽ chấm điểm bạn dựa trên tốc độ bạn hoàn thành công việc ở cả ngày và đêm. Bạn có thể thoát ra menu và chọn một người trông trẻ khác cho 1 gia đình.

Nanny 911 cũng giống như Nanny Mania của Gogii Games. Nhưng trong Nanny 911 thì cả bố mẹ cũng có việc làm để hoàn thành level. Họ sẽ làm tất cả mọi việc như dọn dẹp, dạy bảo bọn trẻ, dọn bàn, nấu bữa tối, chơi với nhưng con chó, tổ chức những trò chơi cho gia đình và bỏ tất cả những thói quen của họ.

Một điểm khác nữa là vào giữa tuần sẽ có 1 minigame. Minigame này thuộc loại Macth Three khi bạn cần thu thập những con gấu bông, thời gian hay những tập tin. Minigame Nanny advice cho bạn 1 giờ giải lao.

Các gia đình trong game được thiết kế rất tốt với kích thước, giới tính và văn hoá khác nhau. Nhà của bọn họ còn phần nào phảng phất được tính cách và văn hoá của họ. Với 70 level Nanny 911 sẽ rất khác nhau qua từng màn. Hơn nữa người mẹ luôn đá vào ghế sofa và hét vào điện thoại trong khi bố dán mắt vào màn hình TV và ăn ở ngoài nhà bếp. Nhưng bố và mẹ có thể làm mọi thứ khác với phân chia công việc theo giới tính. Có khi mẹ nướng thịt còn bố thì thay tã. Những ngôi nhà của các gia đình đầu tiên có vẻ không khác nhau cho lắm. Hai gia đình cuối cùng thì rất khác nhau nhưng kiểu dáng và phong cách nhìn như 1.

Khi bạn bắt đầu điều khiển bố và mẹ, bạn có 1 bàn tay đỏ và xanh để khen hoặc xử lí những thái độ tốt hoặc xấu. Sẽ có khi mẹ ăn ở trong phòng của mình, khi đó hãy dùng bàn tay đỏ và bảo cô ta dừng lại. Bây giờ bạn phải điều khiển mẹ để dọn bàn, hãy chuyển sang chế độ chơi mẹ. Còn khi muốn bảo bố làm gì đó thì hãy chuyển sang chế độ chơi bố. Sự chuyển đổi giữa bàn tay đỏ hay xanh, bố hay mẹ đều rất khó và không thể dựa trên trực giác.

Bạn có thể click về trước 1 tí để di chuyển nhưng không bao giờ được click bừa bãi, việc đó có thể cho bạn 1 điểm A. Nếu bạn chỉ mới hoàn thành buổi sáng và thoát, bạn sẽ phải chơi lại buổi sáng khi vào game lại vì game chỉ save khi bạn chơi đủ cả ngày và đêm. Sau khi đã chơi hết 5 gia đình, bạn có thể chơi lại bất cứ gia đình nào bạn muốn để kiếm 1 A+.

Người trông trẻ sẽ ở đó nhưng sẽ chẳng làm gì ngoài việc ngồi đó và sai bảo bạn dọn dẹp hay dạy dỗ bọn trẻ. Nhưng họ sẽ cho bạn những nâng cấp vào cuối trò chơi. Nhìn chung, đây là 1 game khá thú vị trong thể loại trông trẻ.

Theo minigame

Xem chi tiêt