Tải Pics & Word cho Windows 10

Cover Image of Pics & Word cho Windows 10
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 0
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10

Chi tiết về Pics & Word cho Windows 10 Version 1.0.0

Pics & Word là tựa game đuổi hình bắt chữ với cách chơi đơn giản và không xa lạ gì với nhiều người nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Game tương thích với máy tính Windows 8.1 và Windows 10.

Giao diện game Pics & Word
Game đuổi hình bắt chữ trên máy tính Pics & Word

Thử thách ngôn ngữ là 1 trong những lựa chọn mà người chơi yêu thích game trí tuệ hay game giải đố lựa chọn. Vừa để rèn luyện trí não, những game này còn vừa nâng cao khả năng ngôn ngữ, đặc biệt là từ mới cho những người đang học tiếng Anh. Pics & Word có vẻ khá giống với game nhìn hình đoán từ 4 Pics One Word nhưng các câu đố đương nhiên là khác nhau.

Pics & Word sở hữu 1057 từ, tương đương với 1057 câu đố mà bạn phải dần dần giải đáp. Mỗi một câu đố được tạo thành từ 4 hình ảnh khác nhau nên bạn cũng có thể tự tính ra con số hình ảnh cho toàn bộ game là 4228 tấm hình. Rõ ràng là những con số khủng, không hề dễ mà có thể vượt qua hết các thử thách của Pics & Word.

Ý tưởng gameplay đơn giản
Pics & Word sở hữu luật chơi và ý tưởng đơn giản nhưng không hết hấp dẫn

Khi giải đố với Pics & Word, người chơi có thể sử dụng trợ giúp (bằng biểu tượng bóng đèn) hay tắt âm thanh (bằng biểu tượng chiếc loa) nằm ngay bên cạnh các ô chữ. Với mỗi câu trả lời đúng, người chơi sẽ nhận được coin và nếu không thể đưa ra đáp án thì bạn sẽ không thể đi tiếp trong game. Một điều khá thú vị là trong thời gian "suy nghĩ" để tìm ra đáp án thì nhà phát hành cũng tặng coin cho người chơi. Đây có thể được xem như hành động khuyến khích người chơi dành thời gian cho Pics & Word nhiều hơn.

Pics & Word không sở hữu ý tưởng mới và cũng không có yếu tố nổi bật nào trong gameplay nhưng vẫn được nhiều người chơi yêu thích và cài đặt trên Windows Store. Chính bởi sự đơn giản và tính trí tuệ của nó mà Pics & Word sẽ là lựa chọn phù hợp để vừa chơi vừa học tiếng Anh. Cũng với ý tưởng chơi tương tự nhưng nếu bạn yêu thích âm nhạc thì hãy thử chơi game 4 Pics 1 Song để đoán tên bài hát.

Đặc điểm chính của game đuổi hình bắt chữ Pics & Word cho Windows 10

  • Cách chơi đơn giản.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Thích hợp để học từ mới tiếng Anh.
  • Các câu đố tương đối khó.
  • Mang đến kho hình ảnh 4228 tấm hình.
  • Sở hữu 1057 từ tương đương 1057 câu đố.

Thuy Nguyen

Xem chi tiêt