Tải Pillars of Hercules

Cover Image of Pillars of Hercules
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows XP/Vista/7/8

Chi tiết về Pillars of Hercules Version 1.0.0

Khám phá thành phố bị mất tích và bắt đầu chuyến hành trình tới những nền văn minh huyền thoại trên thế giới trong tựa game Pillars of Hercules chăc chắn sẽ khiến mùa hè này của bạn vô cùng sôi động đấy.

Cốt truyện

Thành phố Atlanteans bị vị thần biển Poseidon reo giắc lời nguyền. Một con quái vật mình dê đầu sư tử đuôi rắn bằng vàng - thường được gọi là Chimera, được Poseidon sai lính đặt trước những tòa nhà quan trọng trong thành phố. Người dân vô cùng hoang mang và cho rằng săp có một cuộc bạo loạn lớn. Liệu rằng con quái vật này đóng vai trò gì trong âm mưu của Poseidon và thành phố Atlanteans đang có những bí ẩn gì? Tất cả đang chờ bạn khám phá.

Pillars of Hercules

Nhiệm vụ của người chơi

Trong tựa game Pillars of Hercules, người chơi sẽ vào vai một người đang trong chuyến hành trình khám phá những bí ẩn cổ đại. Bạn sẽ có một chuyến chu du từ Hy Lạp, Babylon, Carthage, Ai Cập cho đến thành phố Rome xinh đẹp. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được hỗ trợ những tấm bản đồ kỳ bí nhằm xác định nơi xuất phát và các địa điểm cần đến tiếp theo.

Pillars of Hercules

Hướng dẫn chơi

  • Sử dụng chuột trái để tráo đổi vị trí của các viên đá.
  • Di chuyển hai viên đã để tạo thành ít nhất 3 viên đã cùng nằm trên một đường thẳng (nằm ngang hoặc nằm dọc).
  • Đẩy các mảnh ghép đặc biệt xuống phía dưới khu vực chơi và nó sẽ cho bạn biết những hé lộ về hiện vật bí ẩn nằm phía bên trái màn hình. Trò chơi sẽ hiển thị một vài thông tin liên quan đến hiện vật cổ nhằm làm rõ cho bạn chúng có vai trò gì đối với thành phố Atlanteans.
  • Một khi bạn xuất sắc trong bất kỳ một mức chơi nào, bạn sẽ nhận được một phần thưởng hấp dẫn. Chúng sẽ rất có ích cho bạn trong những thử thách tiếp theo. Phần thưởng có thể là một chiếc rìu, một chiếc xẻng, ấm thần, tiền vàng và đồng hồ cát.
  • Hỗ trợ chế độ hiển thị toàn màn hình và thu nhỏ.
  • Hỗ trợ nhiều power-up.
  • Hình ảnh HD, sắc nét.
  • Game hoàn toàn miễn phí.

Vân Anh

Xem chi tiêt