Tải Player Unknown's Battle Grounds

Cover Image of Player Unknown's Battle Grounds
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 2
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về Player Unknown's Battle Grounds Version 1.0.0

Player Unknown's Battle Grounds là game bắn súng sinh tồn đang được phát hành miễn phí cho Windows 10. Game Player Unknown's Battle Grounds được gọi là phiên bản FPS của tựa game PUBG với rất nhiều tính năng đặc biệt. Tải game Player Unknown's Battle Grounds để bắt đầu tham gia cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn và thú vị này.

Kho vũ khí đa dạng

Nếu như PUBG đã tạo ra 1 chỗ đứng vô cùng vững chắc cho dòng game Battle Royale thì chính những phiên bản game ăn theo đã giúp cho phong cách này trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Trên thị trường game hiện nay có vô số game nhái khiến cho các game thủ có đôi chút lúng túng khi chọn lựa 1 game PUBG miễn phí, tuy nhiên Player Unknown's Battle Grounds chính là đề xuất chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Trong game người chơi sẽ có rất nhiều lựa chọn về vũ khí chiến đấu từ súng ống, rìu đến cung tên. Tất cả những thứ đó sẽ giúp người chơi có sự lựa chọn vô cùng đa dạng để bắt đầu phá hủy và tiêu diệt kẻ địch. Game Player Unknown's Battle Grounds đặc biệt trở nên hấp dẫn với đồ họa pixel cổ điển giống với tựa game xây dựng Minecraft kinh điển.

Nhảy dù trong Player Unknown's Battle Grounds

Trò chơi với lối tấn công nhanh, chúng ta sẽ tham gia chiến đấu để chiếm lĩnh vùng đất mới và xây dựng pháo đài. Bắt đầu với việc nhảy dù khỏi máy bay và chinh phục những hòn đảo. Game Player Unknown's Battle Grounds cho Windows 10 sẽ mang đến rất nhiều khó khăn và thử thách, bạn sẽ phải sinh tồn đến cùng để có thể trở thành chủ nhân của hòn đảo đó. Tuy nhiên trước khi có được điều đó các game thủ phải thực sự mạnh mẽ với những trang thiết bị mà bạn đang có. Tải game Player Unknown's Battle Grounds để bắt đầu hành trình chinh phục các vùng đất xinh đẹp.

Xem chi tiêt