Tải Power Drill Massacre

Cover Image of Power Drill Massacre
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows XP/Vista/7/8

Chi tiết về Power Drill Massacre Version 1.0.0

Power Drill Massacre là game kinh dị sinh tồn có đan kèm yếu tố của dòng game slasher. Game sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những ai muốn thử thách lòng dũng cảm của mình trong đêm Halloween tới.

Game kinh dị sinh tồn
Game kinh dị sinh tồn đưa đám bạn trẻ vào cuộc rượt đuổi kinh hoàng

Power Drill Massacre là game kinh dị sinh tồn đặt người chơi vào những bối cảnh u ám, đáng sợ và đòi hỏi nhân vật phải có khả năng chống trả, tập trung vào khả năng sống sót của nhân vật trước các thế lực đen tối. Game như một lời tưởng nhớ tới những game kinh dị mang yếu tố sống còn cho PlayStation 1 như Clock Tower, Resident Evil hay Silent Hill, những bộ phim slasher năm 80s và định dạng game VHS.

Ngoài ra, Power Drill Massacre cũng mang yếu tố của dòng game Slasher, là dòng game đặc trưng kiểu Hollywood khi có mô-típ một tên sát nhân bệnh hoạn đi giết người hàng loạt.

Video giới thiệu game kinh dị Power Drill Massacre

Giới thiệu game kinh dị Power Drill Massacre

Cốt truyện

Một chuyến dã ngoại vui vẻ biến thành đêm kinh hoàng khi nhóm bạn trẻ phải nương náu trong một ngôi biệt thự bỏ hoang trong rừng sâu. Điều tồi tệ là đó chính là hang ổ của một kẻ điên cuồng với chiếc máy khoan nguy hiểm.

Đám bạn trẻ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi kinh hoàng để bảo tồn mạng sống. Chỉ có ngôi biệt thự ma quái với kẻ sát nhân nguy hiểm và rừng sâu thăm thẳm trong đêm tối. Các phương tiện liên lạc liệu có giúp ích gì hay không?

Gameplay

Trong game, người chơi sẽ phải giải các câu đố và cố gắng trốn thoát khỏi kẻ giết người hàng loạt man rợ. Phải chạy trốn khỏi kẻ sát nhân và ngôi biệt thự nguy hiểm, nhưng họ sẽ phải làm thế nào trong khu rừng rậm tối mịt và những cạm bẫy khó lường trước được của kẻ bệnh hoạn. Cuộc chạy trốn kẻ sát nhân của nhóm bạn trẻ liệu có thể diễn ra suôn sẻ hay không? Điều gì đang chờ đón họ phía trước?

Ngôi biệt thự chứa nhiều điều bí ẩn mà người chơi sẽ lần lượt khám phá ra. Vì sao lại tràn ngập những đồ chơi trẻ em trong ngôi nhà của kẻ sát nhân bệnh hoạn? Chiếc khoan với âm thanh rin rít đáng sợ đeo đuổi phía sau có thể sẽ khiến bạn chẳng thể suy nghĩ gì hơn là cố gắng tìm mọi cách thoát khỏi cơn ác mộng.

Ngôi biệt thự
Ngôi biệt thự với những đồ vật kì lạ

Dù lấy bối cảnh những năm 80s nhưng đôi khi game phiên người ta nghĩ tới hình ảnh của những năm 70s. Hình ảnh hầu hết diễn ra trong bóng tối, trừ một vài điểm sáng lập lòe của những chiếc đèn pin soi đường và những đoạn tên sát nhân xuất hiện sẽ khiến những người yếu bóng vía phải rùng mình. Không chỉ là đêm tối hay hình ảnh máu me, chính âm thanh của chiếc máy khoan sẽ là thứ ám ảnh người chơi nhất.

Tên sát nhân
Giải đố để thoát khỏi bàn tay man rợ của kẻ sát nhân và chiếc máy khoan kinh dị

Phiên bản demo có thể thiếu một vài tính năng. Bản đầy đủ của game sẽ có cốt truyện khác, với nhiều nhân vật và đoạn hội thoại hơn, các hình mẫu nhân vật cũng như câu đố trong game cũng sẽ được cải thiện. Ngoài ra, thế giới game cũng sẽ rộng lớn hơn và nhiều lựa chọn góc máy hơn.

Ngày lễ Halloween đang tới gần và những game kinh dị như Power Drill Massacre sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử thách lòng dũng cảm. Nếu là người yêu thích dòng game kinh dị hay các bộ phim kinh dị nổi tiếng một thời những năm 70s, 80s của Hollywood, chắc chắn bạn sẽ phải dành cả đêm Halloween để cố gắng trốn thoát khỏi tên giết người man rợ trong Power Drill Massacre.

Nguyễn Thúy

Xem chi tiêt