Tải Princess Elisa Royal Makeup

Cover Image of Princess Elisa Royal Makeup
Version 1.0.0
Update on 2024-10-18
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

Chi tiết về Princess Elisa Royal Makeup Version 1.0.0

Sự kết hợp giữa game thời trang và game trang điểm bạn gái đã tạo nên trò chơi Princess Elisa Royal Makeup mới. Game Princess Elisa Royal Makeup thích hợp cho bạn gái và trẻ em với giao diện bắt mắt và gameplay nhẹ nhàng nhưng dễ “gây nghiện”.

Lạc vào thế giới thời trang long lanh và rực rỡ với Princess Elisa Royal Makeup. Bạn có thể chơi game miễn phí trên 2 nền tảng Windows và Windows Phone. Đây là game dành cho những ai yêu thích thời trang và làm đẹp.

Tính năng game Princess Elisa Royal Makeup

  • Game thời trang bạn gái hoàn toàn miễn phí cho Windows và Windows Phone.
  • Game không chứa quảng cáo hay các gói IAP mất phí.
  • Hỗ trợ cả máy tính, tablet và smartphone.
  • Bối cảnh lâu đài hoành tráng với nàng công chúa xinh đẹp.
  • Chọn quần áo, hoa tai, vòng cổ, vòng tay, kính và vương miện cho công chúa.
  • Sử dụng các loại mỹ phẩm, đồ trang trí cùng bảng màu đa dạng để trang điểm.
  • Chọn màu tóc thời trang.
  • Chụp ảnh công chúa để làm ảnh bìa tạp chí thời trang.

Giống như tên gọi, game Princess Elisa Royal Makeup là câu chuyện dễ thương về nàng công chúa xinh đẹp mang tên Elisa. Công chúa đang sống ở vùng đất thần tiên, trong 1 tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Elisa yêu thích sự lãng mạn, những đóa hoa mùa xuân khoe sắc, ánh nắng mặt trời dịu dáng mỗi buổi sớm mai. Nàng công chúa xinh đẹp luôn mơ ước về 1 tình yêu lãng mạn và 1 ngày hè kia cô sẽ gặp được chàng hoàng tử trong mơ của mình khi chàng đi qua vương quốc.

Game thời trang Princess Elisa Royal MakeupChọn trang phục cho nhân vậtPhối đồ và trang điểm

Đúng như những gì Elisa mơ ước, cô ấy đã gặp được người trong mộng và hôm nay chính là buổi hẹn hò đầu tiên giữa công chúa dễ thương và chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú. Nữ hoàng tương lai muốn mình thật đẹp và lộng lẫy nhưng cô ấy chưa chuẩn bị được gì nhiều cho buổi tiệc tối nay. Bạn có thể giúp công chúa Elisa trở nên xinh đẹp hơn không?

Princess Elisa Royal Makeup là sự kết hợp giữa 2 mini-game: game thay đồ cho búp bê và game trang điểm bạn gái. Là 1 nàng công chúa, Elisa cần được thay đồ và makeup theo phong cách hoàng gia sang trọng. Người chơi sẽ thỏa sức trang điểm cho Elisa bằng những món mỹ phẩm đắt tiền, sử dụng màu sắc hợp lý, màu son hồng tươi trẻ hay kiểu tóc xoăn bồng bềnh lãng mạn… Ngoài ra, bạn còn thoải mái lựa chọn màu má hồng, màu mắt và gắn mi giả để hoàn thiện khuôn mặt. Điều đặc biệt là, bạn có thể thay đổi màu da của Elisa sang màu socola độc đáo!

Khi đã có 1 khuôn mặt hoàn hảo, hãy cùng tiếp tục với tủ đồ hoành tráng của công chúa Elisa. Có rất nhiều bộ váy dự tiếc lộng lẫy, áo khoác sang chảnh, váy dài, giày và phụ kiện phong cách hoàng gia. Người chơi Princess Elisa Royal Makeup thoải mái phối đồ theo gu thẩm mỹ của mình để tạo nên bộ cánh đẹp cho công chúa. Đừng quên chiếc vương miện lấp lánh trên đầu và 1 đôi giày cao gót để hoàn thành nhiệm vụ.

Princess Elisa Royal Makeup là game giải trí đơn giản, dễ chơi nhưng không kém phần đặc sắc cho bạn gái, trẻ em. Các bé từ độ tuổi mẫu giáo có thể chơi game này mà không cần phụ huynh hỗ trợ. Hầu hết các thao tác đều là 1 chạm hoặc 1 click để chọn quần áo, đồ trang điểm thích hợp cho công chúa. Game không chỉ mang lại niềm vui cho bé mà còn giúp các bạn nhỏ học cách phân biệt màu sắc, các loại trang phục, đồ trang điểm… 1 cách trực quan nhất!

Loc Nguyen

Xem chi tiêt