Tải Quadrilibrium cho Windows 10

Cover Image of Quadrilibrium cho Windows 10
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 0
Price Miễn phí
Requirements Windows 10

Chi tiết về Quadrilibrium cho Windows 10 Version 1.0.0

Quadrilibrium cho Windows 10 là game giải đố toán học với thử thách kết hợp các ô số để tạo ra các giá trị cho trước. Luật chơi tương đối đơn giản và dễ thuộc nhưng không dễ chút nào nếu muốn đạt điểm cao trong game.

Giao diện game giải đố toán học Quadrilibrium
Giao diện game giải số toán học Quadrilibrium trên Windows 10

Quadrilibrium thuộc dạng game toán học nhưng cơ chế tính toán cho chút biến tấu chứ không chỉ đơn thuần là cộng, trừ. Ngoài ra các con số có thêm thứ hạng cũng khiến Quadrilibrium là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích các game trí tuệ. Các lựa chọn trong Menu chính của game gồm

  • Bắt đầu chơi game.
  • Xem điểm cao.
  • Xem cách chơi How to Play.
  • Tắt âm thanh.
  • Mua bản Deluxe. (Giá $2.99).
  • Xem những điểm sáng trong quá trình chơi của bạn.
  • Thoát game.

Những điểm sáng là một vài ảnh chụp màn hình cho những cách kết hợp kiếm được nhiều điểm nhất bạn tạo ra. Bản Deluxe mang lại những hình ảnh đẹp hơn cho các ô số, lựa chọn xáo trộn các ô cũng như loại bỏ quảng cáo trong game. Bắt đầu game cũng là hướng dẫn chơi (mà chắc chắn bạn nên để ý nếu muốn chơi được Quadrilibrium).

Video giới thiệu game trí tuệ Quadrilibrium cho Windows 10

Gameplay của Quadrilibrium bao gồm các ô số cho trước. Con số lớn hơn là giá trị của ô còn con số nhỏ hơn là thứ hạng của ô. Nhiệm vụ của người chơi là kết hợp những ô số liền kề để tạo ra các ô combo hiển thị ở góc trái màn hình. Mỗi sự kết hợp tạo ra sẽ mang lại điểm và một khi đạt được ô đích cuối cùng thì một mục tiêu mới sẽ hiện ra. Cơ chế chơi là bạn chọn 1 ô (nếu đúng luật thì nó sẽ sáng lên) sau đó chọn ô tiếp theo để kết hợp. Cần nhớ là giá trị ô không vượt quá 32 và thứ hạng ô không vượt quá 8.

Menu chính trong gameHướng dẫn về giá trị và thứ hạng ôHướng dẫn các cách kết hợp ô số
Menu chính cùng với hướng dẫn chơi trong game

Người chơi chỉ có thể kết hợp các ô liền kề có cùng thứ hạng còn nếu kết hợp các ô cùng giá trị thì thứ hạng sẽ tăng lên. Một quy luật quan trọng khác của Quadrilibrium là kết hợp các ô có giá trị 1 với bất kì 1 ô nào khác thì kết quả sẽ là phép cộng của 2 số (ví dụ 1 + 5 = 6) nhưng khi kết hợp các ô khác giá trị thì kết quả sẽ là phép nhân (ví dụ 3 + 4 = 12). Cùng với quá trình kết hợp các ô, ô mới cũng sẽ xuất hiện trên bàn chơi. Khi không thể có cách kết hợp nào khác thì game sẽ kết thúc.

Quadrilibrium còn có 1 công cụ bonus đó là những viên đá quý (gem). Công cụ này sẽ giúp loại bỏ 1 ô trên bàn chơi để giúp ô bạn muốn kết hợp được gần nhau (vì chỉ có thể kết hợp các ô liền kề). Số lượng đá quý là có giới hạn và bạn có thể kiếm chúng ngẫu nhiên trong quá trình chơi. Việc thay đổi vị trí các nhóm ô hay kích thước các ô không bằng nhau cũng khiến gameplay trở nên khó khăn hơn. Khi các ô quá nhiều thì bạn có thể chọn phóng to để xem 1 khu vực nhất định trên bàn chơi.

Hình ảnh bàn chơi của QuadrilibriumCác ô số được thêm dần vào bàn chơiNgười chơi có thể phóng to bàn chơi
Bàn chơi sẽ dần dần thêm ô số cũng như cho phép người chơi phóng to

Quadrilibrium gợi nhớ tới game 2048 từng rất nổi tiếng cũng với ý tưởng kết hợp các ô số, nhưng có vẻ khó hơn nhiều khi kích thước các ô không bằng nhau và cơ chế tính toán (cộng và nhân) cũng không đơn giản như trong 2048. Game sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt, gameplay khó nhưng hấp dẫn và có thể hoạt động trên cả Windows 10 PC và Mobile.

Thuy Nguyen

Xem chi tiêt