Tải Rachel’s Retreat

Cover Image of Rachel’s Retreat
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 1
Price Dùng thử
Requirements *OS: Windows XP hoặc cao hơn. *CPU: Pentium 4 1GHz *RAM: 1000 MB *Video card: 64 MB *Video Driver:DirectX 9 *HDD: 250 MB

Chi tiết về Rachel’s Retreat Version 1.0.0

Rachel đã đi từ kinh nghiệm thất bại này đến kinh nghiệm thất bại khác trong việc điều hành tiệm spa … cho nên khi Rachel phát hiện ra cơ hội để bắt đầu một trung tâm spa lý tưởng của riêng mình thì không có gì có thể ngăn chặn được cô! Trợ giúp tiệm spa của Rachel được thành công và phát triển thêm bằng cách phục vụ những nhu cầu của khách hàng.

Với một dãy của những trạm thư giãn, chăm sóc sức đẹp, làm tăng sinh lực mà bạn có thể tạo ra, tất cả đều tùy thuộc vào bạn để làm thích nghi một cách sáng tạo cho khách hàng, và ngay cả thay đổi tinh thần của họ. Rất nhiều nhân viên và một bậc thầy bí ẩn tên là Sven Gali sẽ có mặt sát bên để trợ giúp khi bạn cần đến, nhưng bạn có biết ai là người đáng tin cậy hay không? Trò chơi xảy ra trong một thiên đường nhiệt đới, sự kết hợp sáng tạo của trò chơi thuộc thể quản lý thời gian và xây dựng sẽ nâng niu bạn trong một không khí nhẹ nhàng như bị thôi miên. Chìm đắm trong hình ảnh đẹp và âm nhạc ấm áp trong khi bạn giúp khách hàng của bạn đạt đến cõi niết bàn !

Theo Minigame

Xem chi tiêt