Tải Revelation: Infinite Journey

Cover Image of Revelation: Infinite Journey
Version 1.0.6
Update on 2024-10-18
Download 37
Price Miễn phí
Requirements

Chi tiết về Revelation: Infinite Journey Version 1.0.6

Revelation: Infinite Journey (hay Revelation: Thiên Dụ) là một tựa game nhập vai có lối chơi MMORPG cổ điển và lấy cảm hứng từ những cuốn sách với nội dung giả tướng Trung Quốc. Trò chơi này, sẽ đưa bạn đi khám phá một thế giới mở với hơn 100 câu truyện khác nhau mà ở đó bạn có thể tự do khám phá đáy biển, thám hiểm các di tích cổ xưa,....

Tại game này, chúng ta có thể lựa chọn nghề nghiệp: Nhạc Công, Vũ Công, Nhà Thiết Kế Thời Trang, Đầu Bếp hay Hiệp Đạo. Với hệ thống nghề nghiệp cho phép người chơi tự do khai thác nội dung và khả năng sáng tạo, từ đó giúp bạn xây dựng nên một hệ sinh thái thân thiện toàn diện, không bị giới hạn.

Game Revelation: Infinite Journey

Tính năng đặc sắc của game Revelation: Infinite Journey

  • Thế giới mà bất kỳ người chơi nào cũng yêu thích và sẵn sàng ở lại sinh sống.
  • Trở thành bất kỳ ai và làm bất kỳ công việc gì mà bạn muốn.
  • Tự do phiêu lưu khám phá theo thế giới quan của bạn .
  • Hệ sinh thái hoàn chỉnh, cho phép chinh phục và tương tác đa quốc gia.

Game Revelation: Infinite Journey trên LDPlayer

Ngoài ra, trò chơi còn mang đến hệ thống PvP nghìn người đa quốc gia, cho game thủ 6 nước trong khu vực Đông Nam Á cùng đọ sức với nhau. Bên cạnh đó, tính năng PK non-target sẽ làm tăng sự tự nhiên và phong phú cho quá trình trải nghiệm trò chơi, tạo nên một hệ sinh thái xã hội tự do đa sắc màu và lôi cuốn bậc nhất.

Hy vọng rằng tựa game Revelation: Infinite Journey sẽ là một sản phẩm đồng hành cùng người chơi trong những năm tháng của tuổi trẻ, là nơi mà các game thủ có những phút giây giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Video Hướng dẫn chơi game Revelation: Thiên Dụ

Xem chi tiêt