Tải Smash Frenzy 4 for Windows

Cover Image of Smash Frenzy 4 for Windows
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 2
Price Dùng thử
Requirements all Windows versions

Chi tiết về Smash Frenzy 4 for Windows Version 1.0.0

Smash Frenzy 4 - phiên bản cải tiến lần thứ 4 của trò chơi phổ biến Smash Frenzy, với lối chơi và kịch bản có thay đổi chút ít so với các lần cập nhật trước đó...

Mọi việc bắt đầu xảy ra khi những lực lượng người ngoài hành tinh đột nhập vào trái đất của chúng ta, bắt cóc hàng ngàn người. Sau đó, những lực lượng an ninh tinh nhuệ nhất trên thế giới đã họp lại và cùng lập ra 1 thứ vũ khí bí mật với sức mạnh tuyệt đối, có thể đảm bảo sự an toàn tối đa cho trái đất. Cuối cùng, họ đã quyết định chọn bạn là người đứng ra thực hiện nhiệm vụ này.
Hãy trang bị đầy đủ vũ khí, sử dụng con tàu chiến đấu Starship và bắt đầu thực hiện hành trình gian nan, nguy nhiểm nhưng đầy vinh quang này. Nếu bạn chiến thắng, bạn sẽ trở thành người hùng của nhân loại. Nhưng nếu bạn thất bại, bạn sẽ trở thành tù binh, thế giới sẽ đứng bên bờ vực của sự an toàn. Với Smash Frenzy 4, một thử thách thực sự dành cho những người ưa mạo hiểm và các trò chơi chiến thuật, hiện đang là 1 trong những trò chơi Arkanoid hấp dẫn nhất. Trò chơi với 4 thế giới ảo riêng biệt, giao diện đồ hoạ 3D, mỗi thử thách đều có 1 cốt truyện và kịch bản khác nhau.

Một số hình ảnh trong trò chơi

(theo alawar)

Xem chi tiêt