Tải Stream Master cho Windows 8

Cover Image of Stream Master cho Windows 8
Version 1.0.0
Update on 2024-09-19
Download 1
Price Miễn phí
Requirements Windows 8/8.1

Chi tiết về Stream Master cho Windows 8 Version 1.0.0

Stream Master cho Windows 8 là game nối điểm trên máy tính sở hữu đồ họa đẹp, gameplay nhiều cấp độ và âm nhạc hấp dẫn.

Giao diện game nối điểm Stream Master
Giao diện game nối chấm trí tuệ Stream Master cho Windows 8

Những ai yêu thích các trò chơi nối chấm màu sẽ thấy Stream Master cho Windows 8 là 1 lựa chọn có thể cân nhắc. Đã có khá nhiều game nối điểm trên hầu như tất cả các nền tảng, bởi tính dễ chơi và sự hấp dẫn mà rất nhiều tựa game tương tự ra đời. Nhưng chơi mãi 1 game chắc chắn sẽ có lúc bạn thấy nhàm chán. Hãy thử thay đổi không khí 1 chút với game nối chấm màu Stream Master cho Windows 8.

Đặc điểm chính của game nối điểm trí tuệ Stream Master cho Windows 8

  • 3 mức độ chơi.
  • Đồ họa đẹp và âm thanh lôi cuốn.
  • Mang đến tất cả 300 bàn chơi.
  • Hoàn toàn miễn phí.

Giới thiệu game nối chấm Stream Master cho Windows 8

Như nhiều game nối chấm quen thuộc khác, nhiệm vụ của bạn trong Stream Master là nối các cặp chấm có màu sắc giống nhau sao cho các đường đi phủ kín bàn chơi. Đừng quên là ngay cả khi nối chính xác mà bàn chơi còn ô trống thì bạn cũng không được qua level.

Bàn chơi dễ của game
Các bàn chơi ở mức độ dễ và trung bình khá đơn giản

Stream Master mang tới 3 cấp độ khó là Easy, MediumHard tương đương với kích thước bàn chơi là 5x5, 8x8 và 11x11. Hai cấp độ đầu tiên có 90 bàn chơi và con số này ở cấp độ cuối là 120. Ở mỗi cấp độ, game sẽ giới hạn số lượt di chuyển tối đa bạn có thể sử dụng để hoàn thành bàn chơi. Nếu phải di chuyển nhiều hơn con số này thì bạn sẽ không kiếm đủ sao. Tổng số sao phải đạt được cũng sẽ hiển thị trong danh sách level để người chơi theo dõi.

Game mang tới tất cả 300 bàn chơi
Game mang tới 3 mức độ chơi theo thứ tự khó dần là Easy, Medium và Hard

Level dễ của game có vẻ khá đơn giản, nhưng các thử thách của level Hard thực sự không hề dễ nhằn chút nào, đặc biệt là khi phải hoàn thành game trong 11 nước đi. Trong quá trình chơi, bạn có thể chọn hủy bỏ tất cả bước đi để chơi lại từ đầu.

Mức độ khó với bàn chơi 11 x 11
120 bàn chơi mức độ khó sẽ khiến

Stream Master sở hữu hình ảnh đẹp, màu sắc sống động và đặc biệt là âm nhạc nền cực kì bắt tai. Tất cả 300 bàn chơi sẽ là thử thách không đơn giản với bất kì ai, đặc biệt là hoàn thành thử thách với đầy đủ 3 ngôi sao. Game không giới hạn thời gian nên sớm muộn bạn cũng sẽ tìm ra con đường nối điểm chính xác trong game. Nhưng nếu muốn lấp đầy bảng thành tích với những ngôi sao vàng sáng chói thì Stream Master sẽ là thử thách để bạn chinh phục.

Nguyễn Thúy

Xem chi tiêt