Tải Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

Cover Image of Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới
Version 1.0.0
Update on 2024-09-20
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows 7/8/8.1/10

Chi tiết về Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới Version 1.0.0

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới là một tựa game nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng được nhà phát hành VNG phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian qua. Để khám phá thế giới game đầy thú vị với màn hình rộng hơn, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới về máy tính, thông qua các phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Dựng đội – Đấu tướng – So trình chiến thuật
Dựng đội – Đấu tướng – So trình chiến thuật

Tựa game này, được lấy bối cảnh, cốt truyện dựa trên bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng và quen thuộc với mọi người. Khi bước vào trò chơi này, chúng ta sẽ lựa chọn một trong 4 phe phái gồm: Thánh - Tiên - Minh - Yêu để tham gia. Sau đó, sẽ đi theo chân 4 thầy trò Đường Tăng và bắt đầu vào hành trình đi đến Tây Thiên để thỉnh kinh, cùng với đó là vượt qua các ải đầy thử thách vô cùng hấp dẫn.

Tại đây, người chơi cần phải đi thu thập các nhân vật quen thuộc trong truyện Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Xa Tăng, Bạch Long, Hằng Nga, Hồng Hài Nhi, Bạch Cốt Tinh, Quan Âm,... Để có thể xây dựng lên một đội hình chiến đấu mạnh mẽ bao gồm 6 tướng. Khi đã thành lập đội hình, chúng ta sẽ bước vào các trận đấu khốc liệt, ở đó các nhân vật sẽ tự động sử dụng các kỹ năng để tấn công kẻ địch. Sau khi kết thúc trận đấu, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, vật phẩm,...

Tính năng nổi bật của game Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới

  • Diễn giải sử thi về Tây Du Ký theo 1 góc nhìn hoàn toàn mới lạ
  • Hàng trăm Thiên binh Thiên tướng để bạn thu thập
  • Chuyển đổi Tướng qua lại miễn phí
  • Hỗ trợ quay Tướng miễn phí 10 lần mỗi ngày
  • Dựng đội – Đấu tướng – So trình chiến thuật
  • Lối chơi rảnh tay với kho tính năng và hoạt động cực kỳ chuyên sâu
Chuyển đổi Tướng qua lại miễn phí
Chuyển đổi Tướng qua lại miễn phí

Ngoài ra, tựa game này, còn mang đến cho người chơi hoạt động PvP, PvE vô cùng phong phú, đa dạng cùng với đó còn có nhiều phó bản nguyên liệu, phó bản kinh nghiệm cày cấp…, bang hội, chiến trường diễn ra sôi động. Đặc biệt, không chỉ có hoạt động chiến đấu, thì chúng ta cũng có thể tham gia vào Gia Trang giải trí với các hoạt động bắn cung, câu cá, hái đào, nấu ăn... giúp cung cấp các tài nguyên miễn phí mỗi ngày.

Bên cạnh đó, game Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới còn sở hữu nền đồ họa 2D với phong cách chibi trẻ trung cùng những kỹ năng animation bắt mắt. Các trận chiến được tạo ra với những hiệu ứng chiêu thức đầy ấn tượng, giúp người chơi cảm thấy như mình đang tham gia vào cuộc phiêu lưu thần thoại đích thực.

Xem chi tiêt