Tải The Hum: Abductions

Cover Image of The Hum: Abductions
Version Alpha
Update on 2024-10-18
Download 4
Price Miễn phí
Requirements Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Chi tiết về The Hum: Abductions Version Alpha

The Hum: Abductions là game bắn súng kinh dị, được phát triển trên engine Unreal Engine 4 mạnh mẽ, hấp dẫn. Câu chuyện nhập vai đáng sợ trong vũ trụ khoa học viễn tưởng khổng lồ này hứa hẹn mang đến cho bạn một buổi tối Halloween mãn nguyện.

Giao diện game The Hum: Abductions
Giao diện game bắn súng góc nhìn thứ nhất The Hum: Abductions

Nếu như những tựa game kinh dị trên thị trường hiện nay đều đưa vào những yếu tố ma quái, bệnh dịch và máu me thì ở The Hum: Abductions bạn sẽ thấy một kiểu kinh dị hoàn toàn mới, không xác sống, không ma quỷ.

The Hum: Abductions là một trò chơi được định hướng bởi cốt truyện nhập vai, diễn ra trong vũ trụ khoa học giả tưởng, ngập tràn những yếu tố đáng sợ. Tham gia game, bạn sẽ vào vai Holly Sanders, một người mẹ, một người vợ, đang chật vật trải qua những ngày tháng khó khăn sau sự biến mất đầy bí ẩn của người chồng cách đây vài tháng.

Ngôi nhà của vợ chồng Holley
Ngôi nhà của vợ chồng Holley trong game FPS The Hum: Abductions

Cô đơn và thường xuyên bị quấy rầy, Holly chỉ có cậu con trai nhỏ là Dan cùng bầu bạn. Cô sẽ khám phá ra những sự kiện trong quá khứ và hiện tại của gia đình Sanders cũng như đối mặt với những sự tiếp cận vô cùng đáng sợ. Liệu Holly có đủ mạnh mẽ, can đảm để tìm ra bí mật phía sau sự mất tích của người chồng và bảo vệ được Dan bé bỏng hay không? Câu trả lời tùy thuộc vào bạn.

Điều đặc biệt của The Hum: Abductions chính là ở chỗ: Không phải một hồn ma hay thần thánh nào đã bắt cóc mất chồng của Holly, sự biến mất này là do những kẻ xa lạ đến từ bên ngoài vũ trụ. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, tại sao họ lại làm như thế? Bạn sẽ khám phá được câu trả lời khi đủ can đảm để đi đến hết câu chuyện.

Video giới thiệu game kinh dị The Hum: Abductions

Hiện tại nhà phát triển chưa đưa ra một lời giới thiệu nào về vũ khí, chế độ chơi cũng như các tính năng liên quan khác. Để biết thêm chi tiết bạn chỉ còn cách tải The Hum: Abductions về chơi thử thôi.

Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng The Hum: Abductions đang được phát triển, bản game bạn tải về mới chỉ là Alpha, giúp trải nghiệm một phần câu chuyện, cảm nhận đồ họa và dùng thử các tính năng. Bản chính thức sẽ được cập nhật ngay khi trò chơi được phát hành.

BT

Xem chi tiêt