Tải The Witch's Green Amulet

Cover Image of The Witch's Green Amulet
Version 1.0
Update on 2024-09-19
Download 3
Price Miễn phí
Requirements Windows XP/Vista/7/8

Chi tiết về The Witch's Green Amulet Version 1.0

The Witch's Green Amulet là tựa game hấp dẫn kể về câu chuyện cô gái Jessica trong chuyến hành trình đi xuống thế giới đầy lạnh lẽo để cứu chồng mình khỏi bàn tay mụ phù thủy độc ác.

Cốt truyện

Jessica và Robert là một cặp vợ chồng. Hai người sống với nhau rất hạnh phúc. Một lần, trên đường về nhà, Jessica nhìn thấy một túp lều rất lạ ngay giữa đường. Cô bước vào trong và gặp một bà lão bán đồ cổ. Bà ta liền lấy ra một lá bùa màu xanh rất đẹp và nói rằng đó là thứ cô cần. Với suy nghĩ làm món quà bất ngờ cho người chồng của mình, cô đã hỏi mua lá bùa. Thế nhưng, ngay khi cô vừa trao nó cho anh thì xuất hiện một tiếng nổ rất lớn và từ đây cuộc sống của hai người đã thay đổi. Chồng của Jessica bỗng nhiên ngã xuống đất và linh hồn của anh bị đánh cắp. Jessica biết ngay rằng lá bùa này có điều bí ẩn và cô quyết tâm tìm mọi cách để cứu anh thoát khỏi bàn tay của những thế lực độc ác.

Witch's Green Amulet

Jessica đã bắt đầu một chuyến phiêu lưu vào một thế giới vô cùng lạnh lẽo để đưa linh hồn của Robert trở về. Và càng vào sâu dưới đó, cô càng nhận ra rằng không chỉ có chồng cô mà linh hồn của rất nhiều người khác cũng bị giam giữ dưới chốn khủng khiếp này.

Witch's Green Amulet

Nhiệm vụ của người chơi

Trong trò chơi The Witch's Green Amulet, người chơi sẽ nhập vai Jessica trong chuyến hành trình đi tìm linh hồn của chồng mình. Ở level đầu tiên, người chơi sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm các mảnh ghép đồ vật bị mất tích theo hướng dẫn, bao gồm: con dao, boomerang.... Một khi bạn đã hồi phục được các đồ vật này theo đúng nguyên bản của nó, bạn sẽ sử dụng chúng để tìm kiếm các phần bức tranh bị giấu đi. Đây cũng chính là chìa khóa để người chơi vượt qua từng level và truy tìm các bí mật.

Witch's Green Amulet

Càng ở các mức chơi sau, thử thách sẽ tăng lên khi bạn phải đối mặt với rất nhiều con vật đói khát và chúng chỉ muốn ăn thịt bạn. Làm thế nào để vượt qua chúng và những bí mật nào còn bị chôn vùi dưới chốn lạnh lẽo này? Liệu rằng Jessica có cứu được chồng của mình không? Tất cả những câu hỏi này đang chờ bạn giải đáp.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên.
  • Video Driver: Diretc X9 trở lên.
  • Bộ xử lý: 1GHz trở lên.
  • Độ phân giải: 1024x768 hoặc cao hơn.
  • Dung lựng ổ cứng trống: 140MB trở lên.

The Witch's Green Amulet mặc dù là một trò chơi nhưng độ hấp dẫn của nó không hề thua kém bất kỳ một câu chuyện cổ tích về mụ phù thủy nào. Một câu chuyện tình lãng mạn và một cô gái đầy bản lĩnh, chắc chắn sẽ làm cho mùa hè này của bạn vô cùng thú vị.

Tham khảo video hướng dẫn chơi game The Witch's Green Amulet

Vân Anh

Xem chi tiêt